Vị trí chung cư Imperia Smart City ở đâu? Google Map – Khu đô thị Cửa Cờn Riverside

Imperia Smart City là tổ hợp khu đô thị khu đô thị đẳng cấp với đầy đủ chức năng “Khu căn hộ chung cư, shophouse thương mại, trung tâm mua sắm, phố mua sắm, công viên, quảng trường, phố đi bộ, trường học, nhà trẻ, văn phòng hạng A, dịch vụ tiện ích hoàn hảo, bao phủ rừng cây xanh, quy hoạch thông minh, thiết kế hiện đại, cộng đồng cư dân văn minh …” được đầu tư xây dựng tại khu vực phía Tây Hà Nội đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và nhà đầu tư.

Vị trí chung cư Imperia Smart City ở đâu? Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Vị trí Imperia Smart City nằm trong điểm Cốt lõi KĐT Vinhomes Smart City

Dự án Imperia Smart City được định hình là một khu đô thị đẳng cấp hàng đầu tại trung tâm hành chính mới khu vực phía Tây, và rất thích hợp cho những ai quen sinh sống và đang làm việc tại các quận phía Tây và Nam. Vị trí dự án cũng là một yếu tố rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến quyết định xuống tiền của khách hàng. Vậy vị trí chung cư Imperia Smart City ở đâu? Dự án nằm ở đường nào? Thuộc phường nào? Kết nối dự án ra sao? Đánh giá ưu và nhược về vị trí như thế nào? Cùng cuaconriverside.com giải đáp toàn bộ thắc mắc qua bài viết này.

Vị trí chung cư Imperia Smart City ở đâu?

Tọa lạc tại trung tâm hành chính và kinh tế mới của Thủ đô trong tương lai, chung cư Imperia Smart City sở hữu vị trí đắc địa nhất trong khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Dự án Imperia Smart City thuộc địa phận phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây được đánh giá là vị trí vô cùng thuận lợi nhằm thu hút đầu tư cũng như tạo ra liên kết vùng đầy tiềm năng trong tương lai.

Vị trí chung cư Imperia Smart City ở đâu? Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Vị trí chung cư Imperia Smart City nằm ở phường Tây Mỗ – Đại Mỗ

Từ vị trí của Imperia Smart City mới, cư dân có thể di chuyển tới trung tâm quận Nam Từ Liêm chưa đầy 2 km, gần Tuyến đường Đại Lộ Thăng Long và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc trên cao hiện đại. Với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và hiện đại giúp cư dân dễ dàng kết nối tới những điểm đến quan trọng trong thành phố, kết nối tới sân bay Nội Bài, khu công nghệ cao Hòa Lạc chưa tới 40 phút lái xe, tới trung tâm thành phố chỉ với 20 phút di chuyển.

Sở hữu quy mô lên đến 3.3 ha, Đại đô thị Imperia Smart City theo bản quy hoạch 1/500 có vị trí ranh giới như sau:

  • Phía Bắc: tiếp giáp sông Cầu Ngà và ranh giới khu đất dự kiến xây dựng Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam.
  • Phía Đông: tiếp giáp đường 70, sông nhuệ và khu dân cư phường Đại Mỗ.
  • Phía Nam: tiếp giáp nhánh sông Cầu Triền, khu dân cư phường Tây Mỗ, phường Đại Mỗ và một phần đường quy hoạch (đường 72).
  • Phía Tây: tiếp giáp dự án Khu đô thị hai bên đường Lê Trọng Tấn – Geleximco và tuyến đường Lê Trọng Tấn.
Vị trí chung cư Imperia Smart City ở đâu? Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Liên kết vùng thuận tiện từ địa chỉ dự án Imperia Smart City

Dự án Imperia Smart City có vị trí khá đắc địa được coi là mảnh đất vàng cuối cùng của thủ đô. Khu vực tiếp giáp với những khu đô thị hàng đầu của quận, điển hình như: Khu đô thị Văn Quán, Khu đô thị mới Tân Triều, Khu đô thị Văn Phú, Khu đô thị Thanh Hà…

Đặt trong quy hoạch tổng thể của thủ đô Hà Nội từ năm 2020-2030 định hướng 2050, khu vực phía Tây, nơi dự án Imperia Smart City đang tọa lạc sẽ trở thành đô thị lõi của trung tâm hành chính mới của Hà Nội. Nơi đây đang trở thành khu vực phát triển sôi động với hàng loạt các cơ quan hành chính sự nghiệp, các địa điểm thương mại, văn hóa-thể thao, đặc biệt là khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc,…

Chính bởi vị thế đắc địa có một không hai này mà Imperia Smart City được biết đến với tên gọi “trái tim của trung tâm hành chính mới”, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng của nhịp sống trẻ phồn thịnh tại khu vực phát triển sôi động bậc nhất Hà Nội.

Xem địa chỉ dự án Imperia Smart City Tây Mỗ qua Google Map:

Khu đô thị Imperia Smart City nằm ở phía Tây Hà Nội, thuộc địa phận thuộc Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Các mặt tiếp giáp với các quận Huyện:

  • Trong bán kính 2km: Thiên đường Bảo Sơn, TT văn hóa thể thao Tây Mỗ, Bộ tư lệnh cảnh sát biển, Aeon Mall Hà Đông, Bộ Ngoại Giao…
  • Trong bán kính 5km: Đường đua F1 Mỹ Đình, Sân Vận Động Mỹ Đình, BigC Thăng Long, Trung tâm hội nghị quốc gia , Bảo tàng Hà Nội, TTTM The Garden, Khách sạn 5* JW Mariot, Khách sạn 7* Grand Plaza, Trường Marie Curie, Keangnam…
  • Trong bán kính 7km: THPT Amsterdam, Đại học Ngoại Thương, ĐH Quốc Gia Hà Nội, HV Bưu Chính Viễn Thông, Bệnh viện 103, Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an…

Imperia Smart City sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trong khu đô thị mới thuộc phía Tây. Đây là vị trí thuận lợi kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm của thủ đô trong tương lai. Nơi đây được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới và là tâm điểm của khu vực với sự di chuyển của hàng loạt bộ ban ngành cùng sự đầu tư xây dựng và mở rộng của các trục đường lớn.

Những ưu điểm về vị trí của dự án Imperia Smart City

Bên cạnh câu hỏi dự án Imperia Smart City ở đâu? thì có rất nhiều quý khách hàng vẫn còn khá mơ hồ về vị trí của Đại đô thị Imperia Smart City và phần lớn đều cho rằng dự án ở vị trí xa trung tâm và không biết vị trí của dự án này có thực sự đắc địa như quảng cáo? Dưới đây là những phân tích khách quan nhất về ưu nhược điểm của vị trí dự án Imperia Smart City:

Vị trí chung cư Imperia Smart City ở đâu? Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Imperia Smart City sở hữu vị trí đắc địa phía Tây Thành Phố

Ưu điểm 1: Phong thủy đắc địa

Tọa lạc tại mảnh đất “đầu rồng”, Imperia Smart City được các chuyên gia phong thủy đánh giá rất cao về yếu tố tâm linh.

Nhờ sở hữu cả 3 lợi thế bao gồm:

  • Cận Thị (gần trung tâm thành phố)
  • Cận Giang (cạnh sông Cầu Ngà, sông Nhuệ)
  • Cận Lộ (sát mặt tiền Đại lộ Thăng Long giao cắt với tuyến 70 nối sang đường Lê Trọng Tấn)

Chính vì vậy vị trí của Imperia Smart City được đánh giá là khu đất vàng, nơi hội tụ linh khí mang lại nguồn sống sung túc, thịnh vượng và bình an cho cư dân sinh sống tại dự án.

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư cũng rất cẩn thận khi lựa chọn khu đất có trường khí tốt để xây dựng các tòa tháp căn hộ với mong muốn mang lại những suôn sẻ, thuận lợi cư dân.

Ưu điểm 2: Được thừa hưởng hạ tầng hoàn chỉnh và hiện đại

Nằm tại trung tâm phát triển năng động phía Tây Hà Nội, Imperia Smart City may mắn được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và hiện đại với đầy đủ các yếu tố điện, đường, trường, trạm.

Cụ thể, đây là nơi tập trung hàng loạt các bộ ban ngành như Bộ Ngoại Giao, Bộ Tài Nguyên Môi Trường, Bộ Thông tin Truyền Thông, Thanh Tra Chính Phủ đã được di chuyển về phía Tây thủ đô. Và sắp tới sẽ có thêm 5 bộ ban ngành nữa chuyển về ngay khu vực dọc trục đường Đại Lộ Thăng Long.

Chưa dừng lại ở đó, bao quanh dự án Imperia Smart City còn là một loạt hệ thống các trường công lập, dân lập từ mầm non đến phổ thông, đại học, cao đẳng nổi tiếng như: ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Ngoại ngữ, Đại học Sư phạm, ĐH Văn hóa, ĐH Thương mại, THPT Amsterdam, ĐH Hà Nội… Tất cả hứa hẹn mang đến môi trường giáo dục đa dạng, đáp ứng tối ưu nhu cầu học tập và phát triển của con em cư dân tại dự án.

Đặc biệt, trong kế hoạch giãn dân của thành phố Hà Nội, cư dân khu vực trung tâm đang có chiều hướng di chuyển sang các vùng lân cận và tập trung đông đúc tại phía Tây thành phố.

Điều này vô hình chung đã hình thành lên rất nhiều các khu đô thị hiện đại với tốc độ phát triển chóng mặt tại phía Tây như: Khu đô thị Landmark 72 tầng, khu đô thị Mễ trì, Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Khu đô thị The Manor Central Park…Đây cũng chính là khu vực tập trung cộng đồng người nước ngoài sinh sống như: Hà Quốc, Nhật, Hồng Kong…

Vị trí chung cư Imperia Smart City ở đâu? Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Dự án Imperia Smart City được thừa hưởng hạ tầng hoàn thiện và hiện đại

Ưu điểm 3: Sở hữu tiện ích giao thông đi lại thuận tiện, thông suốt

Nhắc đến những lợi thế về vị trí của Imperia Smart City không thể không nhắc đến mạng lưới giao thông dày đặc, phong phú, hiện đại mà dự án này thừa hưởng.

Với lợi thế nằm trên các tuyến đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long (kết nối nội đô và khu phía Đông Hà Nội); tuyến đường 70 (kết nối khu vực Diễn, Nhổn, Hoài Đức); tuyến đường Lê Trọng Tấn (kết nối với Hà Đông), và tương lai là các tuyến Metro số 5 (Văn Cao – Hòa Lạc), số 6 (Nội Bài – Ngọc Hồi), số 7 (Mê Linh – Hà Đông) cư dân Imperia có thể di chuyển đến muôn nơi trong thành phố cũng như các tỉnh lân cận bằng đa dạng phương tiện từ xe đạp, xe máy đến ô tô, xe bus, xe bus điện, đường sắt trên cao…

Ưu điểm 4: Vị trí hứa hẹn tiềm năng tăng giá vượt trội

Đây được coi là lý do chính khiến Imperia Smart City rất được lòng giới đầu tư trong và ngoài nước.

Theo quy hoạch và tầm nhìn của thành phố Hà Nội đến 2030, phía Tây vẫn là khu vực nhận sự ưu tiên phát triển của phía Tây thủ đô với vai trò là trung tâm hành chính mới, nơi thu hút rất đông cư dân đến sinh sống và làm việc, khiến cho nhu cầu về nhà ở tăng cao. Chính vì vậy các dự án tại đây luôn có mức giá cho thuê mặt bằng/căn hộ cao hơn các khu vực khác.

Imperia Smart City là Đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam được chủ đầu tư MIK Group tâm huyết đầu tư và phát triển trở thành thành phố thông minh thu nhỏ, nơi hội tụ đầy đủ các giá trị sống đáng mơ ước. Cũng chính vì vậy mà các nhà đầu tư thông minh đã thấy rõ tiềm năng sinh lời từ việc đầu tư cho thuê căn hộ, mặt bằng tại dự án và tiềm năng tăng giá trị bất động sản rất lớn trong tương lai.

Cụ thể, khi Láng- Hòa Lạc trở thành trung tâm nghiên phát triển công nghệ của cả nước, thì Imperia Smart City chắc chắn sẽ là khu đô thị lõi ở khu vực phía Tây và là nơi sinh sống, làm việc của giới chuyên gia nước ngoài khi đến Việt Nam nên đã có rất nhiều tổ chức, cá nhân là người nước ngoài xuống tiền mua căn hộ tại dự án. Thậm chí các nhà đầu tư thứ cấp tại nước ngoài đã mua buôn với số lượng căn hộ lớn để xây dựng, phát triển làm nơi cư trú, làm việc cho cán bộ nhân viên đến sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Đặc biệt, tương lai hình thành các tuyến đường sắt đô thị Metro số 5, 6, 7 xung quanh dự án thì mức độ tăng giá trị bất động sản là điều tất yếu. Nhất là khi vị trí đắc địa của dự án này lại cộng hưởng với hệ sinh thái tiện ích quy mô khủng sẽ đưa Imperia Smart City xứng tầm đẳng cấp và trở thành “Thành Phố Quốc Tế Của Những Công Dân Toàn Cầu”.

Nhược điểm về vị trí của dự án Imperia Smart City

Đối với những người chưa biết chính xác vị trí của Đại đô thị Imperia Smart City ở đâu, khi nhắc đến hai chữ “Tây Mỗ, Đại Mỗ”, hẳn sẽ nghĩ đến một địa điểm cách xa trung tâm và thường bỏ qua để chọn các dự án trong khu vực trung tâm hơn với hi vọng sẽ đi lại thuận tiện hơn nên đây có thể được coi là một điểm hạn chế của dự án.

Tuy nhiên, trên thực tế đã phân tích về các ưu điểm của vị trí dự án ở phía bên trên thì Đại đô thị Imperia Smart City thực sự chỉ cách BigC Thăng Long vỏn vẹn 4km – tương đương với thời gian di chuyển chỉ khoảng 5 – 7 phút lái xe.

Vì vậy, có thể nói Imperia Smart City sở hữu vị trí đủ gần, đủ xa là hợp lý nhất. Đủ gần để cư dân có thể dễ dàng kết nối đi muôn nơi tới mọi địa điểm quan trọng của trung tâm thành phố trong một khoảng thời gian chỉ từ 5-20 phút di chuyển. Và cũng đủ xa để dự án có được khoảng không gian trong lành, xanh mát, yên tĩnh, tách biệt khỏi ồn ào, khói bụi, bon chen giữa lòng thành phố.

Vị trí chung cư Imperia Smart City ở đâu? Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Địa chỉ chung cư Imperia Smart City được nhà đầu tư đánh giá cao

Hy vọng với những thông tin về ưu nhược điểm của vị trí Imperia Smart City trên đây, quý khách hàng đã có thể tự mình tìm ra câu trả lời hợp lý nhất cho câu hỏi “Địa chỉ chung cư Imperia Smart City ở đâu?” cũng như nắm được những ưu, nhược điểm về vị trí của dự án này để đưa ra những lựa chọn khách quan nhất. Để nhận tư vấn chuyên sâu về căn hộ quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline: 0977 403740 hoặc điền thông tin theo form bên dưới để đội ngũ chuyên viên tư vấn liên hệ trực tiếp, miễn phí, chính xác nhất.

Related Posts

Trả lời