5 lý do nên đầu tư vào dự án Xuân Thảo Residence 

Long An đang là thị trường BĐS nhận được nhiều sự quan tâm từ các “ông lớn” BĐS. Bằng chứng đó là hàng loạt các dự án quy mô lớn đã chọn nơi đây làm điểm dừng chân. Mới đây nhất, Xuân Thảo Residence – dự án nhà phố, shophouse tại Bến Lức, Long An đã được ra mắt và nhanh chóng trở thành cái tên hot nhất thời điểm hiện tại. Cùng tìm hiểu về 5 lý do nên đầu tư vào Xuân Thảo Residence qua bài viết dưới đây.

Tổng quan dự án Xuân Thảo Residence

Xuân Thảo Residence là tổ hợp nhà phố, shophouse tọa lạc tại mặt tiền đường Hương Lộ 10, thị trấn Bến Lức, tỉnh Long An. Đây là dự án đang nhận được sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư BĐS và khách hàng trên cả nước. 

  • Tên dự án: Xuân Thảo Residence
  • Vị trí: Mặt tiền Hương Lộ 10, xã Mỹ Yên, thị trấn Bến Lức, tỉnh Long An
  • Chủ đầu tư: Công ty CP BĐS Xuân Thảo
  • Loại hình sản phẩm: Nhà phố thương mại, nhà phố liền kề
  • Quy mô: 38,2ha
  • Pháp lý: Hoàn thiện
  • Dự kiến bàn giao: Quý IV/2023
Dự án Xuân Thảo Residence Yên Mỹ, Long An

5 lý do nên đầu tư vào dự án Xuân Thảo Residence

Không phải ngẫu nhiên, nhiều khách hàng và nhà đầu tư lại đặt ra thắc mắc “có nên chọn dự án Xuân Thảo Residence” hay không. Bởi lẽ, Long An những năm gần đây được xem là miếng đất màu mỡ của các ông lớn BĐS. Hàng loạt các dự án chất lượng, quy mô lớn đã ra đời trên địa bàn tỉnh, trong đó có huyện Bến Lức khiến khách hàng hoang mang không biết chọn đầu tư vào dự án nào.

Xuân Thảo Residence là dự án đang được giới chuyên môn đánh giá cao vì hội tụ đủ các yếu tố thuận lợi để trở thành điểm sáng trên thị trường BĐS Bến Lức Long An. Dưới đây là 5 lý do quý khách hàng, nhà đầu tư không nên bỏ qua dự án này.

Vị trí vàng đắc địa 

Đầu tiên, phải nói đến vị trí tọa lạc của dự án Xuân Thảo Residence khi đây là điểm mạnh nổi trội, góp phần làm tăng giá trị cho dự án. Xuân Thảo Residence tọa lạc mặt tiền đường Hương Lộ 10, thuộc địa phận xã Yên Mỹ, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Đây là vị trí đắc địa khi tiếp giáp cao tốc TPHCM – Trung Lương, Vành đai 3, ngay điểm vào cao tốc Bến Lức – Long Thành. Cư dân tại dự án sẽ dễ dàng di chuyển đến trung tâm TPHCM cũng như các tỉnh miền Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ. 

Đặc biệt hơn, với vị trí chiến lược, Xuân Thảo Residence có khả năng kết nối vùng thông qua tuyến cao tốc Long An – Tân Sơn Nhất, vành đai 3, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển giao thương kinh tế, văn hóa. Huyện Bến Lức, Long An cũng được đầu tư quy hoạch hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông đường bộ bài bản, dự kiến thành lập siêu khu kinh tế trọng điểm Tây Nam Bộ với quy mô 32.200 ha. Vì thế, BĐS khu vực Bến Lức sẽ còn tăng giá hấp dẫn trong thời gian tới.

Hình 2: Vị trí vàng đắc địa của dự án Xuân Thảo Residence 

Xuân Thảo Residence tất nhiên sẽ được hưởng lợi không nhỏ từ tiềm năng phát triển của huyện Bến Lức cũng như vị trí tọa lạc. 

Tiện ích đa dạng, đẳng cấp

Không thể không nói đến chuỗi tiện ích hiện đại, đẳng cấp của Xuân Thảo Residence khi CĐT dự án hướng đến một cộng đồng dân cư văn minh, hoàn hảo nhất. Không cần di chuyển đâu xa, cư dân tại dự án sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích đa dạng như: hồ bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hồ cảnh quan, phố ẩm thực, trung tâm y tế, công viên cây xanh… 

Phải kể đến mô hình quản lý qua ứng dụng, smart living giúp tối ưu hóa quy trình vận hành. Chủ nhân có thể điều khiển các thiết bị trong nhà như đèn chiếu sáng, rèm cửa… thông qua điện thoại hay máy tính bảng. Đây cũng là điểm vượt trội của Xuân Thảo Residence hơn những dự án cùng phân khúc khác.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Dự Án Xuân Thảo Residence cung ứng ra thị trường 199 sản phẩm gồm nhà phố liền kề, shophouse với mật độ xây dựng chỉ 60%. Phần còn lại, CĐT dành cho không gian cây xanh, công trình hạ tầng, tiện ích nội khu. Điều này đảm bảo đem đến cho cư dân một không gian sống hoàn hảo, hài hòa với thiên nhiên. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm tại dự án đều được thiết kế sang trọng, hiện đại với mô hình 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu. Hai sản phẩm chính của dự án:

  • E- House: Sản phẩm đa chức năng có giá trị sinh lời bền vững, cho phép chủ nhận khai thác tối đa, tùy biến mục đích sử dụng linh hoạt. 
  • T- House: Thiết kế hiện đại, kết hợp phong cách Neo Classic cùng vật liệu cao cấp, thiết kế tinh xảo để tạo nên tổ ấm tiện nghi, ấm cúng và là chốn nghỉ dưỡng đẳng cấp cho chủ nhân.

Giá bán hấp dẫn, thanh toán linh hoạt

Giá bán dự án Xuân Thảo Residence dự kiến chỉ từ 2,9 tỷ/căn. Cùng với đó là phương thức thanh toán hết sức linh hoạt. Khách hàng khi mua sản phẩm tại dự án sẽ được thanh toán theo nhiều đợt để giảm áp lực tài chính. Ngoài ra, còn nhiều ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ vay vốn ngân hàng với khoản vay lên đến 70% giá trị sản phẩm. 

Tiềm năng tăng giá hấp dẫn

Là dự án thuộc đồ án quy hoạch chung của khu đô thị huyện Bến Lức nên Xuân Thảo Residence được hưởng lợi không nhỏ. Trong đó, tiềm năng tăng giá là điều được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Với sức nóng không nhỏ của BĐS Bến Lức, Xuân Thảo Residence cũng nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Với sản phẩm nhà phố và shophouse, khi không có nhu cầu sử dụng còn có thể cho thuê thu lời mỗi tháng. 

Trên đây là 5 lý do nên đầu tư vào dự án  Xuân Thảo Residence. Hy vọng sẽ giúp bạn sớm đưa ra được quyết định. 

Để biết các thông tin chi tiết, quý khách hàng và nhà đầu tư hãy liên hệ:

Website Xuân Thảo Residence: https://xuanthaoresidence.com/

Địa chỉ dự án: TL10, MỸ YÊN, BẾN LỨC, LONG AN

Hotline: 0947 82 66 86

Email: cskh@xuanthaoresidence.com

Đơn vị phân phối chính thức: 

Gia An Property: https://www.giaanproperty.vn/

STG Real Estate: https://stgrealestate.vn/

Related Posts

Trả lời