Cách Build Yaoyao Genshin Impact Đơn Giản Nâng Cấp Chiến Đấu

Những ai chơi game Genshin Impact chắc chắn đều biết nhân vật Yaoyao đây là 1 trong những nhân vật tướng 4 sao mang hệ Thảo và có vũ khí là cây gậy. Đây cũng là cô bé tướng Harler mang hệ mộc và có khả năng hồi máu đáng kể. Đặc biệt là nhân vật Yaoyao này cực kỳ quan trọng trong đội hình. Nếu như bạn đang tìm cách build Yaoyao để gia tăng khả năng chiến đấu thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé!

Tìm hiểu về nhân vật Yaoyao

Trong Genshin Impact nhân vật Yaoyao là nhân vật thuộc hệ thảo có kỹ năng hỗ trợ buff DMG cho các nhân vật khác trong đội. Đặc biệt chính là khả năng hồi máu bằng chính kỹ năng nguyên tố của mình. Chính vì vậy khi nhân vật này tăng HP lên khi đột phá thì cũng rất dễ để build lên. 

Cách build yaoyao rất đơn giản, đầu tiên người chơi sẽ xác định lựa chọn giữa 2 cách chơi tùy thuộc vào đội hình bạn muốn xây dựng. Nhân vật Yaoyao này có 2 kỹ năng, đầu tiên là chiêu nộ của yaoyao là 1 nút cứu mạng giúp cho cả team khi đang trong nguy cơ thấp máu , sẽ kéo dài và thời gian đứng sân làm giảm DPS của cả team. Còn về kỹ năng nguyên tố của yaoyao sẽ giúp cho nhân vật được cấp thảo và hồi máu cho nhân vật nhanh chóng.

Điểm mạnh nổi trội của cô bé chính là có thể thực hiện cả 2 vai trò cùng 1 lúc là Bufd DMG và hồi máu. Bên cạnh đó còn có khả năng hồi máu cực tốt để giúp các thành viên trong team sống sót. Thế nhưn điểm yếu của yaoyao chính là thi triển nộ sẽ yêu cầu ở trên sân cũng như cần nhiều năng lượng để thực hiện.

 Ngoài ra, 1 điều thú vị chính là nhân vật yaoyao hội tụ các skill mà không cần đến các cung mệnh cả những nhân vật khác hỗ trợ. Có thể nói với khả năng hỗ trợ tăng TTNT, hồi thể lực, tăng hồi máu và giảm nhu cầu nạp,… Thế nên, áp dụng cách build yaoyao bạn nên tham khảo ngay sau đây.

Yaoyao nhân vật đáng yêu trong game Genshin Impact

Hướng dẫn cách build yaoyao đơn giản nhanh chóng

Nếu bạn muốn giúp cô bé mạnh mẽ và có khả năng hồi máu nhanh thì bạn nên nâng cấp yaoyao đột phá lên 80/90 hoặc là 90/90. Còn về các kỹ năng bạn hãy ưu tiên nâng kỹ năng nguyên tố đầu tiên và mới đến là kỹ năng nộ. 

Bật mí cách cách build yaoyao khi lựa chọn vũ khí 

Để lựa chọn được vũ khí phù hợp thì bạn cần dựa vào vai trò của nhân vật trong đội hình. Gợi ý 1 số lựa chọn để bạn tham khảo: 

  • Giáo Thập Tự Kittain: Tại đây mọi hiệu ứng đều tốt cho nhân vật từ chức năng hồi năng lượng cho đến chỉ số TTNT hoặc sát thương. Như vậy, bạn chỉ cần dùng nộ thường là đã có thể ghép yaoyao vào team Nilou.
  • Thương Tây Phong: Với những game thủ muốn sử dụng nhân vật Yaoyao hỗ trợ để sạc cho bản thân cũng như đồng đội thì bạn cần lưu ý là yaoyao chỉ có tác dụng khi đứng sân và cần một chút tỉ lệ chí mạng.
  • Cách build yaoyao khi sử dụng Hắc Anh Thương để nâng cao khả năng head của yaoyao, thế nhưng người chơi có thể thay thế bằng giáo hiệu quả nạp với đồng hồ % HP.
  • Quán Nguyệt Thương là vũ khí sẽ giúp tấn công lớn cho đồng đội do hữu ích cho các DPS cần các chỉ số này. Người chơi cũng nến chú ý thời gian khi sử dụng vũ khí này bởi chúng chỉ có hiệu quả khoảng 20s mà thôi.
  • Mang đến lượng HP lớn và hữu ích cho nhân vật này chính là Trương hộ Ma, bởi nhìn chung bạn nên trang bị cho cô bé bởi vũ khí này là vũ khí của các đại gia.
  • Quyền Trượng Cát Đỏ: chúng có thể biến nhân vật yaoyao thành 1 DPS tận dụng để phản ứng Lan tràn. Tuy nhiên, người chơi cũng nên chú ý đến thời gian sử dụng của vũ khí này bởi hệ thống game chỉ cho phép yaoyao đứng tối thiểu là 4s trước khi dùng nộ.
Cách build Yaoyao chính là lựa chọn vũ khí để nâng cao cấp độ

Chia sẻ cách build yaoyao về đội hình

Về đội hình do nhân vật yaoyao sở hữu khả năng hồi máu và nguyên tố thảo. Chính vì vậy ,à trong bất kỳ đội hình nào cũng sẽ cần 1 hoặc cả 2 yếu tố này.

  • Đội hình Thủy, Hỏa/lôi, yaoyao linh hoạt: đội hình này sẽ sử dụng Bung Tỏa hoặc nở rộ với chủ đích là gây sát thương. Thế nhưng tho quan sát thì yaoyao sẽ không đủ sức để cấp Thảo cho đội hình này. Vì vậy phải thêm 1 nhân vật Thảo ở vị trí cuối thì sẽ hợp lý hơn.
  • Cách build yaoyao về đội hình Yaoyao, Nilou, Thảo, Thủy: đây được xem là đội hình khủng có thể gây sát thương cao. Chính là nhờ những Hạt Nhân Căng Tràn của Nilou, tuy nhiên có 1 điểm người chơi cần lưu ý đó chính là nếu muốn dùng nộ để hồi máu cho các nhân vật trong team buộc lòng yaoyao cần nạp cao. Như vậy, bạn có thể thay thế nhân vật Xingqiu bằng Barbara hay Kokomi nhằm có độ sát thương AOE lớn hơn.
  • Đội hình Lôi, lôi, Yaoyao, linh hoạt: ở đây yaoyao sẽ có nhiệm vụ là sử dụng phản ứng của Lan Tràn và Sinh Trưởng để có thể gây sát thương, chưa đề cập đến lượng sát thương của Lôi cũng cực cao. Nhờ sở hữu khả năng có thể cấp Thảo lại là healer sẽ giúp bạn tạo ra 1 nhân vật có khả năng buff sát thương Lôi vào Team.

Lựa chọn đội hình phù hợp tạo thành 1 đội hỗ trợ nhau

Kết luận 

Như vậy là chúng tôi kidstv.com.vn đã chia sẻ những thông tin sơ lược về nhân vật Yaoyao trong Genshin Impact cũng như cách build Yaoyao như thế nào để nâng cấp và thi triển trong đội hình hợp lý và hoàn hảo nhất.

Related Posts