Địa chỉ The Manor Central Park ở đâu? Xem vị trí qua Google Map – Khu đô thị Cửa Cờn Riverside

The Manor Central Park là tổ hợp khu đô thị Sinh Thái với đầy đủ chức năng “Trung tâm mua sắm, phố mua sắm, công viên, quảng trường, phố đi bộ, trường học, nhà trẻ, văn phòng hạng A, khách sạn 5 sao, dịch vụ tiện ích hoàn hảo, bao phủ rừng cây xanh, quy hoạch thông minh, thiết kế hiện đại, cộng đồng cư dân văn minh …” được đầu tư xây dựng tại khu vực phía Tây Nam Hà Nội đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và nhà đầu tư.

Dự án The Manor Central Park được định hình là một khu đô thị đẳng cấp hàng đầu tại trung tâm hành chính mới khu vực phía Đông, nhưng lại rất thích hợp cho những ai quen sinh sống và đang làm việc tại các quận phía Tây. Vị trí dự án cũng là một yếu tố rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến quyết định xuống tiền của khách hàng. Vậy vị trí The Manor Central Park ở đâu? Kết nối dự án ra sao? Đánh giá ưu và nhược về vị trí như thế nào? Cùng chúng tôi giải đáp toàn bộ thắc mắc qua bài viết này.

Địa chỉ The Manor Central Park ở đâu? Xem vị trí qua Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Vị trí dự án The Manor Central Park ở đâu?

Vị trí dự án The Manor Central Park ở đâu?

Tọa lạc tại trung tâm hành chính và kinh tế mới của Thủ đô trong tương lai, The Manor Central Park sở hữu vị trí đắc địa nhất khu vực cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội. Dự án The Manor Central Park thuộc địa phận phía Tây Nam Hà Nội, trên mặt tiền đường vành đai 3, phường Đại Kim quận Hoàng Mai và xã Thanh Liệt của huyện Thanh Trì.

Từ vị trí của The Manor Central Park, cư dân có thể di chuyển tới hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6 km, tới Chương Dương 5,5 km, gần cầu Vĩnh Tuy và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc trên cao hiện đại.

Dự án The Manor Central Park có vị trí khá đắc địa được coi là mảnh đất vàng cuối cùng của thủ đô. Khu đô khị có mặt tiền đường vành đai 3 khoảng 1km và mặt còn lại giáp với khu công viên cây xanh và khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An có diện tích hơn 100ha (dự án nằm ngay cạnh công viên Chu Văn An).

Khu đô thị The Manor Central Park nằm ở phía Tây Nam Hà Nội, ngay cạnh công viên Chu Văn An phủ rộng 110 ha, địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai và phường Thanh Liệt, Thanh Trì Hà Nội. Các mặt tiếp giáp với khu đô thị:

  • Phía Đông Bắc Giáp với vành đại 3 – Khu Kim Văn – Đại Kim
  • Phía Tây Nam cạnh công viên Chu Văn An phủ rộng 110 ha
  • Phía Tây Bắc giáp đường Chu Văn An (Nguyễn Xiển – Xa La)
  • Phía Đông Nam giáp với Đường Thịnh Liệt và khu đô thị Linh Đàm
Địa chỉ The Manor Central Park ở đâu? Xem vị trí qua Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Liên kết vùng thuận lợi từ địa chỉ The Manor Central Park

Các tuyến đường trọng điểm kết nối với khu biệt thự The Manor Central Park như Đoàn Khuê, Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Văn Linh, Vành Đai 2… đều đã được mở rộng với 6 – 8 làn xe, giúp cư dân tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển, nâng cao hiệu quả trong công việc…

The Manor Central Park sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trong khu đô thị mới thuộc phía Đông Bắc. Đây là vị trí thuận lợi kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm của thủ đô trong tương lai. Nơi đây được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới và là tâm điểm của khu vực với sự di chuyển của hàng loạt bộ ban ngành cùng sự đầu tư xây dựng và mở rộng của các trục đường lớn. Ranh giới của dự án được giới hạn như sau:

Từ vị trí The Manor Central Park Nguyễn Xiển, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới:

  • Trung tâm thành phố Hà Nội: khoảng 10 phút chạy xe.
  • Sân bay Quốc tế Nội Bài: 35 phút chạy xe.
  • Trung tâm hội nghị Quốc gia: 10 phút chạy xe.
  • Bệnh viện quân đội 103: 15 phút chạy xe.
  • Hệ thống giáo dục: Xung quanh dự án có rất nhiều các trường đại học quy tụ. Các trường đại học này gồm có đại học Hà Nội, đại học Kiến Trúc, đại học Xã Hội Nhân Văn, đại học Khoa học tự nhiên, Học viện An Ninh, đại học Thăng Long,…
  • Các khu đô thị hiện đại bậc nhất phía Tây thành phố: Khu đô thị Nam Cường, Khu đô thị Trung Văn, Khu đô thị Thanh Hà, Khu đô thị Văn Quán,…
Địa chỉ The Manor Central Park ở đâu? Xem vị trí qua Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Kết nối thuận tiện từ The Manor Central Park Nguyễn Xiển

Nằm tại trung tâm phát triển năng động của khu vực, The Manor Central Park Nguyễn Xiển may mắn được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và hiện đại với đầy đủ các yếu tố điện, đường, trường, trạm.

Chưa dừng lại ở đó, bao quanh dự án The Manor Central Park còn là một loạt hệ thống các trường công lập, dân lập từ mầm non đến phổ thông, đại học, cao đẳng nổi tiếng… Tất cả hứa hẹn mang đến môi trường giáo dục đa dạng, đáp ứng tối ưu nhu cầu học tập và phát triển của con em cư dân tại dự án.

Đây là vị trí đang rất phát triển và có giao thông rất thuận tiện, đang dần thay đổi diện mạo cho quận Hoàng Mai, để đến được vị trí cũng có nhiều đường để đến.

Để biết rõ hơn về đường đi tới vị trí The Manor Central Park Nguyễn Xiển bạn có thể xem qua bản đồ Google Map.

Xem địa chỉ The Manor Central Park Nguyễn Xiển qua Google Map

Chính bởi vị thế đắc địa có một không hai này mà The Manor Central Park được biết đến với tên gọi “trái tim của trung tâm hành chính mới”, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng của nhịp sống trẻ phồn thịnh tại khu vực phát triển sôi động bậc nhất trong khu vực.

Xung quanh khu đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển , là nhiều trụ sở Bộ ban ngành như :

  • Bộ tài nguyên và môi trường
  • Bộ công an và nội vụ
  • Bộ Ngoại giao, Bộ khoa học và Công nghe theo dọc đường vành đai 3 mở rộng

Vài nét khái quát về The Manor Central Park:

The Manor Central Park là khu đô thị sinh thái đẳng cấp tại khu đô thị phía Tây Nam, Hà Nội với triết lý phát triển bền vững về nơi an cư thịnh vượng mang hơi thở lãng mạn và vẻ đẹp chan hòa với thiên nhiên theo phong cách thành phố ven sông Venice của Italia độc nhất vô nhị tại Hà Nội.

Địa chỉ The Manor Central Park ở đâu? Xem vị trí qua Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Phối cảnh của khu đô thị The Manor Central Park
  • Tên thương mại: The Manor Central Park
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Bitexco
  • Tư vấn và thiết kế: EE&K – CTY CARLOS ZAPATA
  • Địa chỉ dự án: The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Tổng vốn đầu tư: 1,9 tỷ USD
  • Tổng diện tích: 89 ha
  • Mật độ xây dựng: 20%
  • Tiện ích ngưỡng cửa: 23+
  • Công viên Trung tâm: 7ha và 5 công viên ngón tay
  • Kết nối trực tiếp: Công viên Chu Văn An 110ha với 40ha mặt nước
  • Nhà thấp tầng: 1066 lô bao gồm biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại
  • Khối nhà cao tầng: 17 tòa chung cư khoảng 7550 căn hộ, 2 tòa đa chức năng, 1 tòa văn phòng
  • Đất cây xanh sân đường: 32,029m2
  • Đất cây xanh tập trung: 38,864m2
  • Đất trường học: 32.029m2.

Review vị trí dự án The Manor Central Nguyễn Xiển

Sở hữu những tiện ích hiện đại và sang trọng nhất cho một cuộc sống cao cấp như: nhà trẻ, mẫu giáo, trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng, hồ bơi, khu tập thể dục, spa, massage, vườn barbecue, công viên nội khu, khu sinh hoạt cộng đồng.

Đánh giá Vị trí The Manor Central Park:

Bên cạnh những câu hỏi như Vị trí The Manor Central Park ở đâu? thì có rất nhiều quý khách hàng vẫn còn khá mơ hồ về vị trí của dự án The Manor Central Park và phần lớn đều cho rằng dự án ở vị trí xa trung tâm và không biết vị trí của dự án này có thực sự đắc địa như quảng cáo? Dưới đây là những phân tích khách quan nhất về ưu nhược điểm của vị trí dự án The Manor Central Park:

Địa chỉ The Manor Central Park ở đâu? Xem vị trí qua Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Vị trí dự án The Manor Central Park được đánh giá cao

Nhắc đến những lợi thế về vị trí của The Manor Central Park không thể không nhắc đến mạng lưới giao thông dày đặc, phong phú, hiện đại mà dự án này thừa hưởng.

Đối với những người chưa biết chính xác vị trí của The Manor Central Park ở đâu, hẳn sẽ nghĩ đến một địa điểm cách xa trung tâm và thường bỏ qua để chọn các dự án trong khu vực trung tâm hơn với hi vọng sẽ đi lại thuận tiện hơn nên đây có thể được coi là một điểm hạn chế của dự án.

Tuy nhiên, The Manor Central Park có vị trí cách xa trung tâm nhưng được trang bị đầy đủ các tiện ích như: hồ bơi, siêu thị, phòng gym… Thực tế bạn không cần phải lo lắng quá nhiều từ The Manor Central Park trung tâm của quận Hoàng Mai khá gần.

Vị trí đắc địa, tiện ích đồng bộ, thiết kế căn hộ tiêu chuẩn, The Manor Central Park là điểm đến an cư hay đầu tư đều hoàn hảo. Vì vậy, nếu quý khách hàng muốn tìm một địa điểm để an cư hay đầu tư hoặc tham quan nghỉ dưỡng ngay tại thủ đô thì không nên bỏ qua The Manor Central Park.

Kết luận:

Hy vọng với những thông tin về ưu nhược điểm của vị trí The Manor Central Park trên đây, quý khách hàng đã có thể tự mình tìm ra câu trả lời hợp lý nhất cho câu hỏi “The Manor Central Park ở đâu?” cũng như nắm được những ưu, nhược điểm về vị trí của dự án này để đưa ra những lựa chọn khách quan nhất. Để nhận tư vấn chuyên sâu về căn hộ quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline dự án hoặc điền thông tin theo form bên dưới để đội ngũ chuyên viên tư vấn liên hệ trực tiếp, miễn phí, chính xác nhất.

Với những thông tin này mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng sẽ mang lại nguồn tin hữu ích cho quý khách hàng. Cảm ơn quý khách đã đón đọc blog.

Related Posts

Trả lời