Nghemoigioi.vn – Nền tảng kết nối bất động sản hàng đầu Việt Nam

Là một trong những nền tảng dẫn đầu lĩnh vực môi giới bất động sản, Nghemoigioi.vn ( Nghề Môi Giới ) đã trở thành cầu nối cho những khách hàng cần mua BĐS với các chuyên gia có kinh nghiệm. Đặc biệt, website còn là nơi giúp khách hàng tìm kiếm không gian sống thông qua nhiều dự án nhà ở hiện đại bậc nhất. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, Nghemoigioi.vn tự tin trở thành nền tảng bất động sản có uy tín hàng đầu.

1. Định hình nghề môi giới từ Founder Lê Hữu Hiệp

Lê Hữu Hiệp là Founder của Nghemoigioi.vn. Với xuất phát điểm là Cử nhân quản trị kinh doanh và Kỹ sư Ngành Khoa học Máy tính đại học Công nghệ thông tin Hồ Chí Minh, anh đã thành công trong việc tạo ra website bất động sản và tư vấn tài chính hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, Lê Hữu Hiệp cũng từng là Founder của Buzz Marketing Agency trong lĩnh vực thiết kế web và Quảng cáo Google.

Đến với ngành bất động sản, CEO Lê Hữu Hiệp cho rằng nghề môi giới bất động sản vẫn còn bị đánh giá thấp tại Việt Nam. Hầu hết, các nhân viên đều không có nhiều trình độ và kinh nghiệm khi tư vấn cho khách hàng. Một số cá nhân còn dùng chiêu trò và thông tin giả để ép giá người mua với mục tiêu thu được nhiều lợi nhuận và chốt cọc sớm. 

Theo anh, nghề môi giới bất động sản cần phải tạo ra nhiều giá trị lớn hơn cho người mua và người trong nghề. Khách hàng chỉ nên tin chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và cập nhật tình hình tài chính theo đúng nhu cầu của mình. Khi sáng lập Nghemoigioi.vn, ước mơ lớn nhất của Lê Hữu Hiệp là “thay đổi lại cách nhìn nhận của xã hội và khách hàng với nghề môi giới bất động sản“. Chính vì thế, anh luôn phát triển và xây dựng Nghemoigioi.vn theo đúng hướng đi của mình.

Đội ngũ chuyên viên tại Nghemoigioi.vn

2. Nghemoigioi.vn – Website tư vấn bất động sản uy tín nhất

Được thành lập từ giữa năm 2016, website nghemoigioi.vn là một sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần BĐS Thế Kỷ (CENLAND), đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong hoạt động phân phối dự án BĐS. Đến với website, khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ tư vấn về tài chính và BĐS uy tín. Nghemoigioi.vn hỗ trợ người mua giải quyết các vấn đề sau:

  • Khách hàng được cung cấp thông tin về sự biến động của thị trường bất động sản một cách chính xác.
  • Khách hàng được tư vấn về dịch vụ tài chính, chứng khoán, bất động sản, nhu cầu nhà ở,…
  • Khách hàng được cung cấp thông tin và tư vấn về các khoản vay với tỷ lệ xét duyệt sau khi thẩm định cao, thủ tục nhanh chóng và lãi suất ưu đãi.
  • Khách hàng cần được hỗ trợ các dịch vụ vay online với lãi suất thấp, an toàn và được bảo mật thông tin.
Nghemoigioi.vn cung cấp các dịch vụ về bất động sản 

Nghemoigioi.vn sở hữu đội ngũ chuyên gia có từ 4 năm kinh nghiệm trở lên và từng làm việc tại các ngân hàng lớn. Đây chính là cổng thông tin cung cấp dữ liệu chính xác và minh bạch về tài chính và bất động sản cho khách hàng. Bên cạnh đó, Nghemoigioi.vn còn có hệ thống và ứng dụng phân tích, kiểm chứng thị trường phát triển. Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tâm và hỗ trợ hết mình khi có nhu cầu. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Nghemoigioi.vn đã dần chứng minh được chất lượng và sự uy tín trên thị trường bất động sản. Website sở hữu các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tài chính, BĐS chính xác và phù hợp với nhu cầu. Nghemoigioi.vn còn là nơi hướng tới trải nghiệm của người mua bằng cách tư vấn tận tâm và hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ: 

  • Công ty TNHH Nghề Môi Giới Việt Nam
  • Website: https://nghemoigioi.vn
  • Mail: hi@nghemoigioi.vn
  • Phone: 02473026088
  • Địa chỉ: 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Related Posts