Vinhomes Riverside ở đâu? Xem địa chỉ dự án qua Google Map – Khu đô thị Cửa Cờn Riverside

Dự án Vinhomes Riverside là tổ hợp khu đô thị khu đô thị Sinh Thái được đầu tư xây dựng tại khu vực phía Đông Bắc Hà Nội đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Dự án này được định hình là một khu đô thị đẳng cấp hàng đầu tại trung tâm hành chính mới khu vực phía Đông, nhưng lại rất thích hợp cho những ai quen sinh sống và đang làm việc tại các quận phía Tây. Vị trí dự án cũng là một yếu tố rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến quyết định xuống tiền của khách hàng. Vậy vị trí Vinhomes Riverside ở đâu? Kết nối dự án ra sao? Đánh giá ưu và nhược về vị trí như thế nào? Cùng chúng tôi giải đáp toàn bộ thắc mắc qua bài viết này.

Vinhomes Riverside ở đâu? Xem địa chỉ dự án qua Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Vị trí dự án Vinhomes Riverside ở đâu

Vị trí dự án Vinhomes Riverside ở đâu?

Nhắc tới vị trí địa lý của khu đô thị Vinhomes Riverside không một ai không biết, khu đô thị được đầu tư xây dựng tại một nơi có một không hai tại Việt Nam. Bởi tọa lạc tại nơi giao thoa và được bồi đắp bởi 2 con sống lớn là Sông Hồng và Sông Đuống, Vinhomes Riverside Long Biên sở hữu địa thế “Vượng lộc – Đắc tài” theo quan niệm của phương Đông. Không những vậy, Vinhomes Riverside còn tuyệt đối tuân theo quy luật địa lý phong thủy. Chúng ta cùng xem Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside tuân theo quy luật đó thế nào.

Tọa lạc tại trung tâm hành chính và kinh tế mới của Thủ đô trong tương lai, Vinhomes Riverside sở hữu vị trí đắc địa nhất khu vực cửa ngõ phía Đông Hà Nội. Từ vị trí của Vinhomes Riverside, cư dân có thể di chuyển tới hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6 km, tới Chương Dương 5,5 km, gần cầu Vĩnh Tuy và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc trên cao hiện đại.

Vinhomes Riverside ở đâu? Xem địa chỉ dự án qua Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Liên kết dễ dàng từ dự án Vinhomes Riverside

Khu đô thị Vinhomes Riverside tọa lạc trên địa phận 4 phường Việt Hưng, Phúc Lợi, Phúc Đồng, Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. Với lợi thế nằm ngay cửa ngõ phía Đông thủ đô, Vinhomes Long Biên nắm trong tay lợi thế kết nối hoàn hảo tới trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng…

Các tuyến đường trọng điểm kết nối với khu biệt thự Vinhomes Riverside như Đoàn Khuê, Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Văn Linh, Vành Đai 2… đều đã được mở rộng với 6 – 8 làn xe, giúp cư dân tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển, nâng cao hiệu quả trong công việc…

Vinhomes Riverside sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trong khu đô thị mới thuộc phía Đông Bắc. Đây là vị trí thuận lợi kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm của thủ đô trong tương lai. Nơi đây được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới và là tâm điểm của khu vực với sự di chuyển của hàng loạt bộ ban ngành cùng sự đầu tư xây dựng và mở rộng của các trục đường lớn. Ranh giới của dự án được giới hạn như sau:

Từ vị trí Vinhomes Riverside Long Biên, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới:

  • 9 phút lái xe tới hồ Hoàn Kiếm
  • 7 phút để đi sang Vinhomes Times City nhờ vị trí sát gần cầu Vĩnh Tuy
  • Chỉ mất 30 phút tới sân bay Nội Bài
  • Tiếp giáp QL5, đường cao tốc trên cao và hệ cầu trọng yếu kết nối nhanh chóng với tất cả các khu vực nội đô và tỉnh thành lân cận

Nằm tại trung tâm phát triển năng động của khu vực, Vinhomes Riverside Long Biên may mắn được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và hiện đại với đầy đủ các yếu tố điện, đường, trường, trạm.

Chưa dừng lại ở đó, bao quanh dự án Vinhomes Riverside còn là một loạt hệ thống các trường công lập, dân lập từ mầm non đến phổ thông, đại học, cao đẳng nổi tiếng… Tất cả hứa hẹn mang đến môi trường giáo dục đa dạng, đáp ứng tối ưu nhu cầu học tập và phát triển của con em cư dân tại dự án.

Đây là vị trí đang rất phát triển và có giao thông rất thuận tiện, đang dần thay đổi diện mạo cho quận Long Biên, để đến được vị trí cũng có nhiều đường để đến.

Để biết rõ hơn về đường đi tới vị trí Vinhomes Riverside Long Biên bạn có thể xem qua bản đồ Google Map.

Chính bởi vị thế đắc địa có một không hai này mà Vinhomes Riverside được biết đến với tên gọi “trái tim của trung tâm hành chính mới”, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng của nhịp sống trẻ phồn thịnh tại khu vực phát triển sôi động bậc nhất trong khu vực.

Vài nét khái quát về Vinhomes Riverside:

Vinhomes Riverside là khu đô thị sinh thái đẳng cấp tại Long Biên, Hà Nội với triết lý phát triển bền vững về nơi an cư thịnh vượng mang hơi thở lãng mạn và vẻ đẹp chan hòa với thiên nhiên theo phong cách thành phố ven sông Venice của Italia độc nhất vô nhị tại Hà Nội.

Vinhomes Riverside ở đâu? Xem địa chỉ dự án qua Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Khái quát về Vinhomes Riverside
  • Tên thương mại: Vinhomes Riverside Long Biên
  • Chủ đầu tư : Công ty cổ phần – Tập đoàn VINGROUP
  • Đơn vị thiết kế : Công ty cổ phần – Tập đoàn VINGROUP + các chuyên gia, kiến trúc sư người Pháp
  • Đơn vị thi công : Công ty cổ phần – Tập đoàn VINGROUP
  • Tổng diện tích đất dự án: Khoảng 281 ha
  • Mật độ xây dựng: Khoảng 20%
  • Loại hình phát triển: Chung cư, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, nhà vườn, liền kề, shophouse
  • Quy mô phát triển: 1 tòa văn phòng, 6 tòa căn hộ và khoảng 3.000 căn nhà ở thấp tần
    • Biệt thự đơn lập Vinhomes Riverside nằm tại cả giai đoạn 1 & giai đoạn 2 The Harmony, chiều cao 3.5 tầng, diện tích từ 275 – 2000 m2, giá bán từ 22 – 164 tỷ.
    • Biệt thự song lập Vinhomes Riverside nằm tại cả giai đoạn 1 & giai đoạn 2 The Harmony, chiều cao 3.5 tầng, diện tích từ 140 – 301 m2, giá bán từ 9 – 24 tỷ.
    • Biệt thự tứ lập Vinhomes Riverside nằm duy nhất tại giai đoạn 2 The Harmony, chiều cao 3.5 tầng, diện tích 180 m2, giá bán từ 13 – 15 tỷ.
  • Thời điểm khởi công: Tháng 5/2011
  • Thời điểm bàn giao: Năm 2017

Thảm thực vật 70ha cùng 18,6km kênh đào, 12,4ha hồ Harmony đóng vai trò như lá phổi xanh, giúp cân bằng sinh thái, điều hòa khí hậu một cách tự nhiên, mang đến môi trường sống trong lành và thuần khiết tại Vinhomes Riverside.

Sở hữu những tiện ích hiện đại và sang trọng nhất cho một cuộc sống cao cấp như: nhà trẻ, mẫu giáo, trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng, hồ bơi, khu tập thể dục, spa, massage, vườn barbecue, công viên nội khu, khu sinh hoạt cộng đồng.

Đánh giá Vị trí Vinhomes Riverside:

Bên cạnh những câu hỏi như Vị trí Vinhomes Riverside ở đâu? thì có rất nhiều quý khách hàng vẫn còn khá mơ hồ về vị trí của dự án Vinhomes Riverside và phần lớn đều cho rằng dự án ở vị trí xa trung tâm và không biết vị trí của dự án này có thực sự đắc địa như quảng cáo? Dưới đây là những phân tích khách quan nhất về ưu nhược điểm của vị trí dự án Vinhomes Riverside:

Vinhomes Riverside ở đâu? Xem địa chỉ dự án qua Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Vị trí Vinhomes Riverside được đánh giá cao

Nhắc đến những lợi thế về vị trí của Vinhomes Riverside không thể không nhắc đến mạng lưới giao thông dày đặc, phong phú, hiện đại mà dự án này thừa hưởng.

Đối với những người chưa biết chính xác vị trí của Vinhomes Riverside ở đâu, hẳn sẽ nghĩ đến một địa điểm cách xa trung tâm và thường bỏ qua để chọn các dự án trong khu vực trung tâm hơn với hi vọng sẽ đi lại thuận tiện hơn nên đây có thể được coi là một điểm hạn chế của dự án.

Tuy nhiên, Vinhomes Riverside có vị trí cách xa trung tâm nhưng được trang bị đầy đủ các tiện ích như: hồ bơi, siêu thị, phòng gym… Thực tế bạn không cần phải lo lắng quá nhiều từ Vinhomes Riverside trung tâm của quận Long Biên khá gần.

Vị trí đắc địa, tiện ích đồng bộ, thiết kế căn hộ tiêu chuẩn, Vinhomes Riverside là điểm đến an cư hay đầu tư đều hoàn hảo. Vì vậy, nếu quý khách hàng muốn tìm một địa điểm để an cư hay đầu tư hoặc tham quan nghỉ dưỡng ngay tại thủ đô thì không nên bỏ qua Vinhomes Riverside.

Với đầy đủ các hạng mục đã hoàn thiện và đi vào hoạt động trơn chu, nhìn tổng thể, Vinhomes Riverside thực sự mang dáng dấp của một khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp với hạ tầng hiện đại, thiên nhiên trong lành, dịch vụ hoàn hảo. Nhưng hấp dẫn hơn, Vinhomes Riverside lại chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 6,5km, với chừng mươi phút đi xe, kết nối giao thông vô cùng thuận lợi. Đây thực sự vừa có một ngôi nhà gần nơi làm việc, có thể đi về mỗi ngày, lại vừa có không gian nghỉ dưỡng dạng “second home” cuối tuần thực thụ. Sau mỗi ngày làm việc, chẳng cần phải đi xa, bạn đã có một cuộc sống điền viên thực thụ.

Vinhomes Riverside ở đâu? Xem địa chỉ dự án qua Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Vinhomes Riverside là địa chỉ đáng sống nhất thời điểm hiện tại

Kết luận:

Hy vọng với những thông tin về ưu nhược điểm của vị trí Vinhomes Riverside trên đây, quý khách hàng đã có thể tự mình tìm ra câu trả lời hợp lý nhất cho câu hỏi “Vinhomes Riverside ở đâu?” cũng như nắm được những ưu, nhược điểm về vị trí của dự án này để đưa ra những lựa chọn khách quan nhất. Để nhận tư vấn chuyên sâu về căn hộ quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline dự án hoặc điền thông tin theo form bên dưới để đội ngũ chuyên viên tư vấn liên hệ trực tiếp, miễn phí, chính xác nhất.

Với những thông tin này mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng sẽ mang lại nguồn tin hữu ích cho quý khách hàng. Cảm ơn quý khách đã đón đọc blog.

Related Posts

Trả lời