Xưởng In hộp giấy theo yêu cầu – In Hoàng Hà

Trung bình mỗi tháng có khoảng trên dưới 3000 lần các đơn vị tìm kiếm dịch vụ in hộp giấy cho doanh nghiệp của mình. Nhận thấy nhu cầu in hộp chất lượng cao, theo yêu cầu tại TPHCM rất cao, In Hoàng Hà cho ra đời dịch vụ này.

In hộp giấy là gì?

In hộp giấy là một loại bao bì bên ngoài giúp bảo vệ sản phẩm trong quá trình đóng gói và vận chuyển.

Ngoài công dụng chính trên thì việc in hộp giấy còn thay bạn giao tiếp với khách hàng để xây dựng thương hiệu. Hộp giấy được in đẹp góp phần mang đến ấn tượng ban đầu tốt, mang lại khả năng chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế và mang lại doanh thu.

Chất liệu làm vỏ hộp thường là các loại giấy phổ biến trong in ấn có độ cứng, độ bền và in ấn đẹp để mang lại các hiệu ứng tích cực khác nhau.

Vai trò của in hộp giấy

Hộp giấy là phần quan trọng của sản phẩm và cả hoạt động kinh doanh. Chính vì thế cần kết hợp các thông tin, hình ảnh, phông chữ, màu sắc để tạo thành một tác phẩm nghệ thuật thu hút ánh nhìn, sự chú ý ban đầu của họ.

Sau đây là một vài công dụng quan trọng của in hộp giấy:

Bảo vệ sản phẩm: hộp giấy là một loại bao bì, công dụng quan trọng của nó là đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm trước khi nó đến tay người tiêu dùng.

Cung cấp thông tin: khách hàng dựa rất nhiều vào thông tin in trên hộp giấy để quyết định xem có mua hàng hay không. Một số ngành yêu cầu các thông tin đặc biệt ví dụ như thành phần, giá trị dinh dưỡng, cảnh báo nguy hiểm…

Quảng bá thương hiệu: dựa vào sự hài hòa của thiết kế, hình thức in ấn và gia công sau in giúp tạo nên sự độc đáo, cùng với các yếu tố thương hiệu như logo, màu sắc thương hiệu, font chữ, thông tin công ty… giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu.

Bán hàng thay thế: khi ở kệ hàng trên siêu thị, sẽ không có ai thay bạn tiếp thị sản phẩm, bao bì giấy của bạn sẽ làm điều đó giúp bạn.

Định vị sản phẩm: dựa vào chất liệu, thiết kế, hình thức in, gia công sau in mà bạn áp dụng trên in hộp giấy mà khách hàng sẽ cảm nhận thấy chất lượng sản phẩm.

Chọn công ty in hộp giấy tốt

Có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu, kích thước, hình thức gia công dẫn đến mức giá rất khác nhau (có thể vài trăm k/hộp).

Các công ty in hộp giấy thường khuyến nghị khách hàng in số lượng lớn để có giá tốt nhất. Các máy in công nghiệp cần tạo tấm in với chi phí ban đầu rất cao, số lượng đủ lớn mới bù đắp lại được.

Nên sử dụng dịch vụ của các công ty in chuyên in bao bì giấy hoặc các công ty in có xưởng trực tiếp sẽ có giá rẻ và thời gian sản xuất nhanh hơn.

Chất liệu in hộp giấy

Giấy ivory: độ dày từ 230-450gsm hai mặt giống nhau có màu trắng ngà, chuyên dùng để in hộp thuốc, hộp mỹ phẩm, hộp yến sào…

Giấy Bristol: độ dày từ 150-250gsm có độ bóng, mịn, bám mực vừa phải in ấn đẹp nên được sử dụng để in nhiều loại hộp giấy khác nhau.

Giấy carton: thường dùng các loại giấy carton sóng E, sóng B để bồi với các loại giấy in ấn đẹp khác để tạo thành các hộp có trọng lượng nhẹ, bền, chắc chắn để đựng các sản phẩm kích thước lớn, nặng.

Giấy kraft: độ dày từ 70-150gsm, bề mặt màu nâu, nhám, hút ẩm cao, dai. Rất được ưa chuộm làm các loại bao bì giấy vừa chắc chắn vừa thân thiện với môi trường.

Giấy couche: độ dày từ 90-200gsm có hai mặt giống nhau trắng, mịn và bóng. Nó được dùng để sản xuất các loại hộp giấy yêu cầu chất lượng in cao, sắc nét, chân thực.

Giấy duplex: độ dày trên 300gsm hai mặt khác nhau, một mặt tráng phủ trắng, láng mịn dùng để in ấn. Mặt còn lại không tráng phủ có màu xám, có độ cứng cao nên được dùng làm khung cho các hộp cứng yêu cầu độ chắc chắn, giá rẻ.

Công nghệ in hộp giấy

Tại khắp các xưởng in mà chúng tôi đã tham khảo, hầu hết các đơn hàng in hộp giấy đều được sản xuất bằng các máy in offset hoặc in kỹ thuật số.

In kỹ thuật số cho chất lượng hình ảnh kém hơn một chút. Với số lượng lớn trên 500 hộp thường sử dụng in offset, còn dưới 500 hộp có thể sử dụng in kỹ thuật số.

Ngoài máy in ra còn có nhiều loại máy gia công khác tham gia vào quá trình sản xuất hộp giấy của bạn. Ngoài ra khách hàng có thể yêu cầu một công nghệ in nhất định cho sản phẩm của mình. Ví dụ, nhiều khách hàng của chúng tôi yêu cầu in offset hộp giấy của họ đúng theo chuẩn màu panton.

Xưởng in hộp giấy In Hoàng Hà

Chúng tôi là công ty in bao bì giấy chuyên nghiệp có xưởng trực tiếp. Có thể in hộp giấy số lượng ít từ 100 cái đến số lượng không giới hạn. Càng in nhiều giá càng rẻ, chúng tôi sử dụng máy in offset 6 màu Heidelberg nhập khẩu nhật bản để in hộp giấy của bạn.

Với đội ngũ thiết kế đông đảo, nhân viên sản xuất, xưởng in đầy đủ máy móc chúng tôi nhận in tất cả các loại hộp giấy như: hộp giấy mềm, hộp giấy cứng, hộp giấy bồi sóng… cho các ngành công nghiệp khác nhau như mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm hay thời trang.

Chúng tôi áp dụng các tiến bộ công nghệ trong ngành in và kinh nghiệm để giúp giảm giá thành in hộp giấy xuống mức tối ưu.

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY IN BAO BÌ HOÀNG HÀ
  • Website: inhoangha.com
  • Địa chỉ: 07 Dân Tộc, P Tân Thành, Q Tân Phú, TPHCM
  • Sđt: 0937.203.580

 Nguồn tham khảo:

https://inhoangha.com/in-an/in-hop-giay/in-hop-giay-

Related Posts