20+ Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng đẹp, hiện đại và tiện nghi 2023

20+ Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng đẹp, hiện đại và tiện nghi 2023

Hiện nay, nhu cầu thiết kế nội thất nhà ở ngày càng được nâng cấp và chú trọng nhiều hơn, đặc biệt là đối với những mô hình đẳng cấp như biệt thự, chung cư hay nhà phố,…Nếu bạn muốn sở hữu một căn nhà phố 3 tầng đẹp và tìm hiểu thêm về việc trang trí không gian nhà phố 3 tầng thì đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng đẹp, tiện nghi nhất hiện nay, cùng tham khảo và dành cho mình một thiết kế ưng ý nhất nhé!

Ý tưởng thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng đẹp, tiện nghi

Bởi tính chất chiều ngang hẹp nên việc thiết kế nội thất thường được sắp xếp theo chiều dọc của căn nhà. KFA sẽ hỗ trợ bạn đưa ra những ý tưởng thiết kế phù hợp nhất theo từng tầng, cụ thể như sau:

Thiết kế không gian tầng 1 nhà phố 3 tầng

Tầng 1 của nhà phố thường là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, bao gồm khu vực phòng khách và phòng bếp. Ngày nay, đa số nhà phố đều lựa chọn thiết kế theo xu hướng phòng khách liên thông với phòng bếp, giữa 2 khu vực có thể được ngăn cách với nhau bằng đảo bếp, quầy bar, cầu thang hoặc vách ngăn tùy theo sở thích của gia chủ.

Thiết kế nội thất tầng 2 nhà phố 3 tầng

Tầng 2 thường là không gian nghỉ ngơi riêng tư của các thành viên trong gia đình, đa phần được bố trí phòng ngủ về 2 đầu và thêm 1 toilet ở giữa. Tùy vào chủ nhân của phòng ngủ là ai, việc thiết kế nội thất sẽ được tính toán sao cho phù hợp nhất, vừa tiện nghi, thoải mái, vừa in đậm dấu ấn cá nhân. Tuy nhiên, yếu tố ánh sáng và phong thủy thì luôn bất di bất dịch mà mọi phòng ngủ đều cần phải chú ý tuân thủ đảm bảo.

Thiết kế không gian tầng 3 nhà phố 3 tầng 

Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng thì tầng 3 sẽ là không gian để bố trí phòng thờ, kết hợp với 1 phòng ngủ (nếu cần) hoặc 1 phòng để làm việc, đọc sách. Bên cạnh đó, các gia chủ cũng thường yêu cầu một khoảng sân thượng thông thoáng hoặc một khoảng không vừa đủ để có thể trồng cây, hoa, tận hưởng không khí trong lành mát mẻ, thư giãn tâm hồn giải tỏa căng thẳng. 

20+ mẫu thiết kế nội thất nhà phố dẫn đầu xu hướng

Tùy vào diện tích, kết cấu kiến trúc và sở thích của khách hàng, bạn có thế thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng theo nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất nhà phố tiêu biểu mà KFA đã tổng hợp lại cho bạn:

Mẫu nội thất nhà phố 3 tầng hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại có tuổi đời không quá lớn nhưng lại nhanh chóng chiếm được trái tim của nhiều gia chủ và trở thành phong cách nội thất thịnh hành nhất hiện nay. Với style này, không gian nhà phố 3 tầng sẽ được tổ chức sắp xếp một cách khoa học, đơn giản nhưng đầy tinh tế. Đây cũng là phong cách đề cao công năng của nội thất hơn thẩm mỹ và những chi tiết chỉ có tác dụng trang trí rườm rà.

Nhà Đẹp WoodPlus thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Uy tín

Mẫu nội thất nhà phố 3 tầng tân cổ điển

Một căn nhà phố đủ lớn, không gian đủ rộng rãi, bạn hoàn toàn có thể thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển. Điểm nổi bật của phong cách tân cổ điển là sự kết hợp đến hài hòa giữa chất cổ điển và hiện đại, mang đến những không gian đầy sang trọng nhưng không kém phần tinh tế.

Mẫu nội thất nhà phố 3 tầng gỗ óc chó cao cấp

Gỗ Óc chó là loại gỗ tự nhiên cao cấp, có màu sắc, đường vân gỗ và tuổi thọ cao nên được nhiều gia chủ săn đón. Thật dễ hiểu khi loại gỗ này đặc biệt được yêu thích trong thiết kế nội thất nhà phố nói chung và thiết kế nhà phố 3 tầng nói riêng. Không chỉ mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng, thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng gỗ Óc chó còn gián tiếp thể hiện được đẳng cấp và độ chịu chơi của gia chủ.

Những dự án thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng do KFA thực hiện

Thiết kế nội thất nhà phố là một trong những thế mạnh tại nội thất KFA. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua một vài dự án thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng được thực hiện bởi KTS KFA nhé!

Mẫu 1: Thiết kế nhà phố 3 tầng chị Ngọc

  • Chủ đầu tư: chị Ngọc
  • Diện tích: 90m2
  • Phong cách chủ đạo: Hiện đại

Mẫu 2: Thiết kế nhà phố 3 tầng anh Thuận

  • Chủ đầu tư: anh Thuận
  • Diện tích: 90m2
  • Phong cách chủ đạo: Hiện đại

Mẫu 3: Thiết kế nhà phố 3 tầng chị Liên

  • Chủ đầu tư: chị Liên
  • Diện tích: 98m2
  • Phong cách chủ đạo: Hiện đại+Nhật Bản

Mẫu 4: Thiết kế nhà phố 3 tầng 200m2

  • Chủ đầu tư: anh Thêm
  • Diện tích: 200m2
  • Phong cách chủ đạo: Gỗ Óc chó hiện đại

Đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín, chất lượng tại Hà Nội

KFA là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ. Với thế mạnh trực tiếp sản xuất giúp tiết kiệm 100% chi phí trung gian, đội ngũ trẻ năng động, máy móc thiết bị hiện đại. Chúng tôi luôn lắng nghe, cảm nhận và thấu hiểu những mong muốn của khách hàng để đưa ra những giải pháp không gian tối ưu, ý tưởng thiết kế nội thất phù hợp theo sở thích riêng của khách hàng.

Liên hệ với KFA để được hỗ trợ tư vấn:

  • Địa chỉ: Tầng 29 – Tòa nhà FLC Complex – 36 Phạm Hùng – Mỹ Đình – Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Xưởng: Thôn 3 – Chàng Sơn – Thạch Thất – Hà Nội
  • Điện thoại: 0987.316.777
  • Email: congtynoithatkfa@gmail.com
  • Website: https://noithatkfa.com/

Như vậy, bài viết trên đây KFA đã gửi đến quý khách những mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng đẹp, ấn tượng nhất năm 2023. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi hôm nay sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự chọn lựa hơn cho không gian nhà của mình. Cảm ơn bạn đã đón đọc!

Related Posts