Khu đô thị Trung Văn ở đâu? Xem vị trí dự án trên Google Map – Khu đô thị Cửa Cờn Riverside

Khu đô thị Trung Văn là tổ hợp khu đô thị khu đô thị Sinh Thái với đầy đủ chức năng “Trung tâm mua sắm, phố mua sắm, công viên, quảng trường, phố đi bộ, trường học, nhà trẻ, văn phòng hạng A, khách sạn 5 sao, dịch vụ tiện ích hoàn hảo, bao phủ rừng cây xanh, quy hoạch thông minh, thiết kế hiện đại, cộng đồng cư dân văn minh …” được đầu tư xây dựng tại địa quận quận Nam Từ Liêm – Hà Nội, do Công ty cổ phần xây dựng số 3 (Vinaconex 3) làm chủ đầu tư, dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và nhà đầu tư.

Khu đô thị Trung Văn ở đâu? Xem vị trí dự án trên Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Khu đô thị Trung Văn ở đâu? Xem qua bản đồ Google Map

Dự án Khu đô thị Trung Văn mới được định hình là một khu đô thị đẳng cấp hàng đầu tại trung tâm hành chính mới khu vực phía Tây Nam, nhưng lại rất thích hợp cho những ai quen sinh sống và đang làm việc tại khu vực này. Vị trí dự án cũng là một yếu tố rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến quyết định xuống tiền của khách hàng. Vậy vị trí Khu đô thị Trung Văn ở đâu? Dự án nằm ở đường nào? Kết nối dự án ra sao? Đánh giá ưu và nhược về vị trí như thế nào? Cùng chúng tôi giải đáp toàn bộ thắc mắc qua bài viết này.

Vị trí dự án Khu đô thị Trung Văn ở đâu?

Tọa lạc tại trung tâm hành chính và kinh tế mới của Thủ đô trong tương lai, Khu đô thị Trung Văn sở hữu vị trí đắc địa nhất khu vực cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội. Dự án Khu đô thị Trung Văn thuộc địa phận phường Trung Văn thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây được đánh giá là vị trí vô cùng thuận lợi nhằm thu hút đầu tư cũng như tạo ra liên kết vùng đầy tiềm năng trong tương lai.

Từ vị trí của Khu đô thị Trung Văn mới, cư dân có thể di chuyển tới trung tâm hội nghị Quốc Gia chưa đầy 2 km, tới trung tâm quận Nam Từ Liêm chưa đầy 1km, gần Tuyến đường Lê Văn Lương – Tố Hữu và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc trên cao hiện đại.

Khu đô thị Trung Văn ở đâu? Xem vị trí dự án trên Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Khu đô thị Trung Văn mới Google Map

Dự án Khu đô thị Trung Văn có vị trí khá đắc địa được coi là mảnh đất vàng cuối cùng của thủ đô. Khu đô khị có mặt tiền đường vành đai 3 khoảng 1km và mặt còn lại giáp với khu công viên cây xanh hồ Trung Văn (dự án nằm ngay cạnh công viên hồ Trung Văn).

Khu đô thị Khu đô thị Trung Văn nằm ở phía Tây Nam Hà Nội, thuộc địa phận phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Các mặt tiếp giáp với các quận Huyện:

  • Phía Đông Bắc giáp với khu Căn hộ khách sạn và Căn hộ chung cư MHD Trung Văn
  • Phía Tây Bắc giáp đường quy hoạch Láng Hạ – Thanh Xuân kéo dài;
  • Phía Tây Nam là đường quy hoạch rộng 21,25m và khu tập thể giáo viên trường Cao đẳng Giao thông Vận tải;
  • Phía Đông Nam là đường quy hoạch với mặt cắt ngang tương ứng 17,5m và 13,5 m.

Khu đô thị mới Trung Văn Tố Hữu sẽ có 2 tuyến đường nhánh phía Đông Nam, Đông Bắc với mặt cắt rộng tương ứng 17,5 m và 13,5 m; hợp với đường khu vực, đường phân khu vực, đường vào nhà tạo thành hệ thống giao thông nội bộ hoàn chỉnh. Người dân dễ dàng di chuyển giữa các công trình hoặc nhóm nhà trong khu đô thị.

Khu đô thị Trung Văn sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trong khu đô thị mới thuộc phía Đông Bắc. Đây là vị trí thuận lợi kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm của thủ đô trong tương lai. Nơi đây được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới và là tâm điểm của khu vực với sự di chuyển của hàng loạt bộ ban ngành cùng sự đầu tư xây dựng và mở rộng của các trục đường lớn. Ranh giới của dự án được giới hạn như sau:

Từ vị trí Khu đô thị Trung Văn Từ Liêm, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới:

  • Cách làng lụa Vạn Phúc khoảng 4km
  • Cách đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông 4km
  • Cách Khu vui chơi giải trí Thiên Đường Bảo Sơn khoảng 6km
  • Cách Trung tâm hội nghị quốc gia khoảng 10km
  • Cách Bảo tàng Hà Nội khoảng 11km
  • Cách chợ Phùng Khoang khoảng 2km
  • Gần các khu đô thị mới: Khu đô thị Văn Quán, KĐT Phùng Khoang, KĐT Miêu Nha, KĐT Mễ Trì…
  • Gần các trục đường giao thông quan trọng của thành phố Hà Nội: đường Tố Hữu, đường vành đai 3, đường Nguyễn Trãi…
  • Hệ thống giáo dục: Xung quanh dự án có rất nhiều các trường đại học quy tụ. Các trường đại học này gồm có đại học Hà Nội, đại học Kiến Trúc, đại học Xã Hội Nhân Văn, đại học Khoa học tự nhiên, Học viện An Ninh, đại học Thăng Long, Học viện An Ninh Nhân Dân, Học viện Quân Y, Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông…
Khu đô thị Trung Văn ở đâu? Xem vị trí dự án trên Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Kết nối thuận tiện từ dự án khu đô thị mới Văn Quán Tố Hữu

Nằm tại trung tâm phát triển năng động của khu vực, Khu đô thị Trung Văn Nam Từ Liêm may mắn được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và hiện đại với đầy đủ các yếu tố điện, đường, trường, trạm.

Chưa dừng lại ở đó, bao quanh dự án Khu đô thị Trung Văn còn là một loạt hệ thống các trường công lập, dân lập từ mầm non đến phổ thông, đại học, cao đẳng nổi tiếng… Tất cả hứa hẹn mang đến môi trường giáo dục đa dạng, đáp ứng tối ưu nhu cầu học tập và phát triển của con em cư dân tại dự án.

Đây là vị trí đang rất phát triển và có giao thông rất thuận tiện, đang dần thay đổi diện mạo cho quận Nam Từ Liêm, để đến được vị trí cũng có nhiều đường để đến.

Để biết rõ hơn về đường đi tới vị trí Khu đô thị Trung Văn Nam Từ Liêm bạn có thể xem qua bản đồ Google Map:

Chính bởi vị thế đắc địa có một không hai này mà Khu đô thị Trung Văn Tố Hữu được biết đến với tên gọi “trái tim của trung tâm hành chính mới”, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng của nhịp sống trẻ phồn thịnh tại khu vực phát triển sôi động bậc nhất trong khu vực.

Xung quanh khu đô thị Khu đô thị mới Trung Văn Nam Từ Liêm, là nhiều trụ sở Bộ ban ngành như :

  • Bộ tài nguyên và môi trường
  • Bộ công an và nội vụ
  • Bộ Ngoại giao, Bộ khoa học và Công nghe theo dọc đường vành đai 3 mở rộng

Vài nét khái quát về Khu đô thị Trung Văn:

Khu đô thị Trung Văn là khu đô thị sinh thái đẳng cấp tại khu đô thị phía Tây Nam, Hà Nội với triết lý phát triển bền vững về nơi an cư thịnh vượng mang hơi thở lãng mạn và vẻ đẹp chan hòa với thiên nhiên theo phong cách thành phố ven sông Venice của Italia độc nhất vô nhị tại Hà Nội.

Được UBND Thành phố vừa phê duyệt dự quy hoạch chi tiết vào năm 2004, Khu đô thị mới Trung Văn nhằm tạo thêm quỹ nhà phục vụ nhu cầu phát triển nhà và di dân giải phóng mặt bằng.

Khu đô thị Trung Văn ở đâu? Xem vị trí dự án trên Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Phối cảnh về dự án Khu đô thị mới Trung Văn Nam Từ Liêm

Khu đô thị mới Trung Văn Nam Từ Liêm là dự án khu đô thị mới đầu tiên được xây dựng trên địa bàn quận Nam Từ Liêm. Với việc hiện thực hóa quy hoạch, dự án đã góp phần tạo động lực phát triển đô thị cho khu vực. Hoàn thành chỉ sau hơn 3 năm triển khai xây dựng, dự án đã nhanh chóng thu hút người dân đến sinh sống, tạo thành một khu dân cư có điều kiện sinh hoạt và môi trường sống chất lượng cao.

  • Tên dự án: Khu đô thị Trung Văn
  • Vị trí dự án: Đường Tố Hữu, Xã Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Chủ đầu tư và đơn vị thực hiện dự án: Công ty CP xây dựng số 3 – Trực thuộc VINACONEX 3
  • Quy mô dự án: 15,6 ha
  • Tổng chi phí đầu tư: 378,76 tỷ đồng
  • Mật độ xây dựng 21%.
  • Tư vấn thiết kế: Văn phòng tư vấn và chuyển giao công nghệ xây dựng – Trường ĐH kiến trúc Hà Nội.
  • Thời gian khởi công : 2004
  • Năm hoàn thành: 2008

Sở hữu những tiện ích hiện đại và sang trọng nhất cho một cuộc sống cao cấp như: nhà trẻ, mẫu giáo, trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng, hồ bơi, khu tập thể dục, spa, massage, vườn barbecue, công viên nội khu, khu sinh hoạt cộng đồng.

Đánh giá Vị trí Khu đô thị Trung Văn:

Bên cạnh những câu hỏi như Vị trí Khu đô thị Trung Văn ở đâu? thì có rất nhiều quý khách hàng vẫn còn khá mơ hồ về vị trí của dự án Khu đô thị Trung Văn và phần lớn đều cho rằng dự án ở vị trí xa trung tâm và không biết vị trí của dự án này có thực sự đắc địa như quảng cáo? Dưới đây là những phân tích khách quan nhất về ưu nhược điểm của vị trí dự án Khu đô thị Trung Văn:

Nhắc đến những lợi thế về vị trí của Khu đô thị Trung Văn không thể không nhắc đến mạng lưới giao thông dày đặc, phong phú, hiện đại mà dự án này thừa hưởng.

Khu đô thị Trung Văn ở đâu? Xem vị trí dự án trên Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Vị trí khu đô thị Trung Văn mới được nhiều nhà đầu tư quan tâm

Đối với những người chưa biết chính xác vị trí của Khu đô thị Trung Văn ở đâu, hẳn sẽ nghĩ đến một địa điểm cách xa trung tâm và thường bỏ qua để chọn các dự án trong khu vực trung tâm hơn với hi vọng sẽ đi lại thuận tiện hơn nên đây có thể được coi là một điểm hạn chế của dự án.

Tuy nhiên, Khu đô thị Trung Văn có vị trí cách xa trung tâm nhưng được trang bị đầy đủ các tiện ích như: hồ bơi, siêu thị, phòng gym… Thực tế bạn không cần phải lo lắng quá nhiều từ Khu đô thị Trung Văn trung tâm của quận Nam Từ Liêm khá gần.

Vị trí đắc địa, tiện ích đồng bộ, thiết kế căn hộ tiêu chuẩn, Khu đô thị Trung Văn Tố Hữu là điểm đến an cư hay đầu tư đều hoàn hảo. Vì vậy, nếu quý khách hàng muốn tìm một địa điểm để an cư hay đầu tư hoặc tham quan nghỉ dưỡng ngay tại thủ đô thì không nên bỏ qua Khu đô thị Trung Văn.

Kết luận:

Hy vọng với những thông tin về ưu nhược điểm của vị trí Khu đô thị Trung Văn trên đây, quý khách hàng đã có thể tự mình tìm ra câu trả lời hợp lý nhất cho câu hỏi “Khu đô thị Trung Văn ở đâu?”; “Khu đô thị mới Trung Văn thuộc phường nào?” cũng như nắm được những ưu, nhược điểm về vị trí của dự án này để đưa ra những lựa chọn khách quan nhất. Để nhận tư vấn chuyên sâu về căn hộ quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline dự án hoặc điền thông tin theo form bên dưới để đội ngũ chuyên viên tư vấn liên hệ trực tiếp, miễn phí, chính xác nhất.

Với những thông tin này mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng sẽ mang lại nguồn tin hữu ích cho quý khách hàng. Cảm ơn quý khách đã đón đọc blog.

Related Posts

Trả lời