Vị trí Khu đô thị Thanh Hà ở đâu? Đánh giá Ưu & Nhược điểm – Khu đô thị Cửa Cờn Riverside

Khu đô thị Thanh Hà là tổ hợp khu đô thị khu đô thị Sinh Thái với đầy đủ chức năng “Trung tâm mua sắm, phố mua sắm, công viên, quảng trường, phố đi bộ, trường học, nhà trẻ, văn phòng hạng A, khách sạn 5 sao, dịch vụ tiện ích hoàn hảo, bao phủ rừng cây xanh, quy hoạch thông minh, thiết kế hiện đại, cộng đồng cư dân văn minh …” được đầu tư xây dựng tại khu vực phía Tây Nam Hà Nội đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và nhà đầu tư.

Vị trí Khu đô thị Thanh Hà ở đâu? Đánh giá Ưu & Nhược điểm - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Vị trí khu đô thị Thanh Hà ở đâu? Xem qua Google Map

Dự án Khu đô thị Thanh Hà được định hình là một khu đô thị đẳng cấp hàng đầu tại trung tâm hành chính mới khu vực phía Tây Nam, nhưng lại rất thích hợp cho những ai quen sinh sống và đang làm việc tại các quận phía Tây và Nam. Vị trí dự án cũng là một yếu tố rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến quyết định xuống tiền của khách hàng. Vậy vị trí Khu đô thị Thanh Hà ở đâu? Kết nối dự án ra sao? Đánh giá ưu và nhược điểm về vị trí như thế nào? Cùng chúng tôi giải đáp toàn bộ thắc mắc qua bài viết này.

Vị trí dự án Khu đô thị Thanh Hà ở đâu?

Tọa lạc tại trung tâm hành chính và kinh tế mới của Thủ đô trong tương lai, Khu đô thị Thanh Hà sở hữu vị trí đắc địa nhất khu vực cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội. Dự án Khu đô thị Thanh Hà nằm ở địa phận phường Kiến Hưng, quận Hà Đông và Xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, thuộc thành phố Hà Nội.

Vị trí Khu đô thị Thanh Hà ở đâu? Đánh giá Ưu & Nhược điểm - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Dự án khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 nẳm ở phía Tây Nam thủ đô

Từ vị trí của Khu đô thị Thanh Hà, cư dân có thể di chuyển tới trung tâm hành chính quận Hà Đông chưa đầy 6 km, tới trung tâm thành phố 15km, nằm trên mặt đường vành đai 3.5 và vành đai 4 và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc trên cao hiện đại.

Các mặt tiếp giáp với khu đô thị:

  • Phía Đông và phía Nam: Giáp đất nông nghiệp xã Cự Khê
  • Phía Tây: Giáp đất nông nghiệp Phú Lương và các xã Cự Khê, đường vành đai 4
  • Phía Bắc: Giáp Phú Lương, trạm xử lý nước thải khu đô thị mới Hà Đông

Các tuyến đường trọng điểm kết nối với khu biệt thự Khu đô thị Thanh Hà như Vành đai 3.5, vành đai 4, quốc lộ 70,… đều đã được mở rộng với 6 – 8 làn xe, giúp cư dân tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển, nâng cao hiệu quả trong công việc…

Khu đô thị Thanh Hà sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trong khu đô thị mới thuộc phía Tây Nam. Đây là vị trí thuận lợi kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm của thủ đô trong tương lai. Nơi đây được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới và là tâm điểm của khu vực với sự di chuyển của hàng loạt bộ ban ngành cùng sự đầu tư xây dựng và mở rộng của các trục đường lớn.

Vị trí Khu đô thị Thanh Hà ở đâu? Đánh giá Ưu & Nhược điểm - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Kết nối linh hoạt từ khu đô thị Thanh Hà mường thanh

Từ vị trí Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới:

  • Tới bệnh viện Quân y 103 chỉ 2km
  • Tới bệnh viện Công an chỉ 200m
  • Tới Quận ủy Hà Đông chỉ 4km
  • Tới chợ Hà Đông chỉ 1km
  • Tới khu đô thị Xa La chỉ 500m
  • Tới khu đô thị Văn Phú Victoria chỉ 3km
  • Tới khu đô thị Văn Quán chỉ 2km
  • Tới khu đô thị Trung văn mở rộng chỉ 3km
  • Tới Đại học Đại Nam chỉ 4km
  • Tới siêu thị Metro chỉ 400m
  • Tới siêu thị Big C Hà Đông, Metro Hà Đông chỉ 4km
  • Tới viên rộng gần 100ha nằm ngay bên cạnh
  • Tới Quận ủy Hà Động chỉ 800m
  • Tới Aeon Mall Hà Đông chỉ 3km
  • Tới khu đô thị Vinhomes Smart City và Imperia Smart City chỉ 2,5km
  • Hệ thống giáo dục: Xung quanh dự án có rất nhiều các trường đại học quy tụ. Các trường đại học này gồm có đại học Hà Nội, đại học Kiến Trúc, đại học Xã Hội Nhân Văn, đại học Khoa học tự nhiên, Học viện An Ninh, đại học Thăng Long,…

Nằm tại trung tâm phát triển năng động của khu vực, Khu đô thị Thanh Hà Long Biên may mắn được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và hiện đại với đầy đủ các yếu tố điện, đường, trường, trạm.

Chưa dừng lại ở đó, bao quanh dự án Khu đô thị Thanh Hà còn là một loạt hệ thống các trường công lập, dân lập từ mầm non đến phổ thông, đại học, cao đẳng nổi tiếng… Tất cả hứa hẹn mang đến môi trường giáo dục đa dạng, đáp ứng tối ưu nhu cầu học tập và phát triển của con em cư dân tại dự án.

Đây là vị trí đang rất phát triển và có giao thông rất thuận tiện, đang dần thay đổi diện mạo cho quận Hà Đông, để đến được vị trí cũng có nhiều đường để đến.

Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 Google Map

Để biết rõ hơn về đường đi tới vị trí Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông bạn có thể xem qua bản đồ Google Map:

Chính bởi vị thế đắc địa có một không hai này mà Khu đô thị Thanh Hà được biết đến với tên gọi “trái tim của trung tâm hành chính mới”, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng của nhịp sống trẻ phồn thịnh tại khu vực phát triển sôi động bậc nhất trong khu vực.

Vài nét khái quát về Khu đô thị Thanh Hà:

Khu đô thị Thanh Hà là khu đô thị sinh thái đẳng cấp tại khu đô thị phía Tây Nam, Hà Nội với triết lý phát triển bền vững về nơi an cư thịnh vượng mang hơi thở lãng mạn và vẻ đẹp chan hòa với thiên nhiên theo phong cách thành phố ven sông Venice của Italia độc nhất vô nhị tại Hà Nội.

Vị trí Khu đô thị Thanh Hà ở đâu? Đánh giá Ưu & Nhược điểm - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Thông tin khái quát về Khu đô thị Thanh Hà Cienco5 Hà Đông
  • Tên thương mại: Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5
  • Chủ đầu tư: Tập Đoàn Mường Thanh
  • Địa chỉ dự án: Phú Lương, Kiến Hưng của quận Hà Đông và Cự Khê của huyện Thanh Oai, Hà Nội
  • Quy mô xây dựng: 416 ha
  • Tổng vốn đầu tư: 18.000 tỷ đồng
  • Quy mô dân số: 34.333 người
  • Mật độ xây dựng: 30%
  • Đất dân dụng: 386,7 ha
  • Đất trồng cây xanh, công viên: 294 ha
  • Đất ngoài phạm vi dân dụng: 1,52 ha
  • Đất hỗn hợp: 28,5 ha
  • Pháp lý dự án: Sổ hồng, sổ đỏ vĩnh viễn
  • Đơn vị thiết kế: Công ty CP Tư vấn đầu tư GLOPAN
  • Đơn vị thi công: Tổng công ty Cienco 5
  • Năm khởi công: 2008

Cùng Land Đô Thị khám phá thực tế vị trí Khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh cũng như ưu và nhược điểm tại địa chỉ này:

Sở hữu đầy đủ những tiện ích hiện đại và sang trọng nhất cho một cuộc sống cao cấp như: nhà trẻ, mẫu giáo, trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng, hồ bơi, khu tập thể dục, spa, massage, vườn barbecue, công viên nội khu, khu sinh hoạt cộng đồng.

Đánh giá Vị trí Khu đô thị Thanh Hà:

Bên cạnh những câu hỏi như Vị trí Khu đô thị Thanh Hà ở đâu? thì có rất nhiều quý khách hàng vẫn còn khá mơ hồ về vị trí của dự án Khu đô thị Thanh Hà và phần lớn đều cho rằng dự án ở vị trí xa trung tâm và không biết vị trí của dự án này có thực sự đắc địa như quảng cáo? Dưới đây là những phân tích khách quan nhất về ưu nhược điểm của vị trí dự án Khu đô thị Thanh Hà:

Vị trí Khu đô thị Thanh Hà ở đâu? Đánh giá Ưu & Nhược điểm - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Vị trí dự án Khu đô thị Thanh Hà được đánh giá cao tại Hà Đông

Nhắc đến những lợi thế về vị trí của Khu đô thị Thanh Hà không thể không nhắc đến mạng lưới giao thông dày đặc, phong phú, hiện đại mà dự án này thừa hưởng.

Đối với những người chưa biết chính xác vị trí của Khu đô thị Thanh Hà ở đâu, hẳn sẽ nghĩ đến một địa điểm cách xa trung tâm và thường bỏ qua để chọn các dự án trong khu vực trung tâm hơn với hi vọng sẽ đi lại thuận tiện hơn nên đây có thể được coi là một điểm hạn chế của dự án.

Tuy nhiên, Khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh có vị trí cách xa trung tâm nhưng được trang bị đầy đủ các tiện ích như: hồ bơi, siêu thị, phòng gym… Thực tế bạn không cần phải lo lắng quá nhiều từ Khu đô thị Thanh Hà trung tâm của quận Hà Đông khá gần.

Vị trí đắc địa, tiện ích đồng bộ, thiết kế căn hộ tiêu chuẩn, Khu đô thị Thanh Hà là điểm đến an cư hay đầu tư đều hoàn hảo. Vì vậy, nếu quý khách hàng muốn tìm một địa điểm để an cư hay đầu tư hoặc tham quan nghỉ dưỡng ngay tại thủ đô thì không nên bỏ qua Khu đô thị Thanh Hà.

Kết luận:

Hy vọng với những thông tin về ưu nhược điểm của vị trí Khu đô thị Thanh Hà trên đây, quý khách hàng đã có thể tự mình tìm ra câu trả lời hợp lý nhất cho câu hỏi “Khu đô thị Thanh Hà ở đâu?” cũng như nắm được những ưu, nhược điểm về vị trí của dự án này để đưa ra những lựa chọn khách quan nhất. Để nhận tư vấn chuyên sâu về căn hộ quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline dự án hoặc điền thông tin theo form bên dưới để đội ngũ chuyên viên tư vấn liên hệ trực tiếp, miễn phí, chính xác nhất.

Với những thông tin này mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng sẽ mang lại nguồn tin hữu ích cho quý khách hàng. Cảm ơn quý khách đã đón đọc blog.

Related Posts

Trả lời