Duplex là gì? Những điều cần biết về căn hộ duplex – Wikipedia – Khu đô thị Cửa Cờn Riverside

Căn hộ duplex là gì? Khái niệm này đã xuất hiện tại Việt Nam hơn 1 thập kỷ qua. Tuy nhiên, khái niệm này vẫn chưa được phổ biến rộng cũng như hình thức của nó chưa được sử dụng số lượng lớn. Vì vậy để giúp những người quan tâm tìm hiểu thêm về căn hộ duplex chúng tôi có những ý kiến chia sẻ trong bài viết sau:

Căn hộ duplex là gì? Những ưu điểm của duplex

Khái niệm duplex là gì được định nghĩa là một hình thức căn hộ thông tầng, có thiết kế 2 tầng liền kề luôn thông nhau. Những căn hộ duplex thường được bố trí trong những tầng cao nhưng lại không nằm trên tầng cao nhất.

Duplex là gì? Những điều cần biết về căn hộ duplex - Wikipedia - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Khái niệm về Căn hộ duplex và Những ưu điểm

Nếu biết được duplex là gì thì chúng ta không thể nào bỏ qua những ưu điểm nổi trội của nó. Từ những ưu điểm này nên người ta mới tạo ra những căn duplex thích hợp.

Đáp ứng một môi trường sống tiện nghi và hiện đại: gần như tất cả những căn hộ duplex đều nằm trong những dự án cao cấp. Vì vậy, khi sống ở đây chúng ta sẽ được thừa hưởng những tiện nghi, tiện ích hiện đại được đồng bộ, đáp ứng được tất cả nhu cầu về sinh hoạt, giải trí, giáo dục…

Diện tích rộng lớn: Với phong cách thiết kế thông tầng, đồng nghĩa sẽ có rất nhiều diện tích sử dụng. Vì vậy, người ở hoàn toàn có thể bố trí không gian các phòng có chức năng khác nhau… hoặc trang trí theo phong cách, sở thích riêng mình. Đặc biệt với diện tích sinh hoạt rộng sẽ phù hợp với sinh hoạt vui chơi trong gia đình.

Nội thất sang trọng: Diện tích rộng nên gia chủ hoàn toàn có thể bày trí nội thất theo phong cách sang trọng hoặc phù hợp với không gian sống của riêng mình. Từ đó, có thể thấy căn hộ duplex luôn thể hiện phong cách riêng phù hợp với gia chủ.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên: Thiết kế chủ yếu tập trung dựa vào khai thác ánh sáng tự nhiên. Điều này sẽ mang đến không gian sống tích cực, tinh thần thoải mái từ đó tốt chó sức khỏe gia chủ, tiết kiệm chi phí năng lượng.

Duplex là gì? Những điều cần biết về căn hộ duplex - Wikipedia - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Thiết kế căn hộ Duplex sang trọng

View đẹp, thoáng: Do thiết kế trong không gian cao tầng nên thừa hưởng được không gian thoáng, view đẹp… sẽ không giới hạn tầm mắt khi phóng tầm nhìn ra bên ngoài. Đây là yếu tố thẩm mỹ, mang tính nghệ thuật cao cho những ai thích sự mới lạ và sáng tạo.

Tìm hiểu thêm về khái niệm căn hộ Duplex qua Wikipedia

Vậy có nên sở hữu căn hộ duplex không?

Tuy là loại hình bất động sản có số lượng ít nhưng có điểm nhấn, độc đáo riêng nên căn hộ duplex cũng được xem là sự lựa chọn tuyệt vời. Sau đây là những lý do bạn không nên bỏ qua căn hộ duplex:

  • Tuy giá thành không thua kém các loại nhà phố hay chung cư cao cấp nhưng người ở được thừa hưởng những tiện ích đi kèm.
  • Đảm bảo về an toàn với hệ thống camera giám sát 24/24 cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, an toàn về tính mạng và tài sản.
  • Diện tích rộng nên người ở hoàn toàn có thể bố trí không gian giống như nhà phố gồm có các phòng khác nhau phục vụ nhu cầu của các thành viên trong gia đình.
  • Phù hợp để ở và kể cả đầu tư lâu dài. Bởi các căn hộ loại này cũng luôn tăng giá trị theo thị trường. Giống như các dự án chung cư hay nhà phố. Vì vậy, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn những thiết kế căn hộ duplex để đầu tư.
  • Căn hộ duplex được tối ưu với rất nhiều phụ kiện nhằm che đi sự khôn cứng của bức tường ngăn cách.
Duplex là gì? Những điều cần biết về căn hộ duplex - Wikipedia - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Loại hình Duplex phổ biến tại Việt Nam thời gian gần đây

Với rất nhiều những ưu điểm mỗi trội cũng như khi hiểu về duplex là gì thì bạn hoàn toàn có thể tìm một căn duplex để ở hoặc đầu tư lâu dài. Với những chia sẻ trên đây của Cửa Cờn Riverside mong rằng sẽ giúp bạn chọn được căn hộ duplex ưng ý trong tương lai để cùng tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trong một không gian sống thoáng mát cùng tiện ích hiện đại.

Related Posts

Trả lời