Chung cư BQP Linh Đàm – Thông tin, Vị trí & Giá bán từ CĐT – Khu đô thị Cửa Cờn Riverside

BQP Linh Đàm là tổ hợp căn hộ chung cư và dịch vụ thương mại được đầu tư xây dựng tại Lô CT-02A và CT-02B KĐTM Nam Hồ Linh Đàm, Q.Hoàng Mai, TP Hà Nội do Công ty CP Đầu tư xây dựng và Thương mại MHDI 10 làm chủ đầu tư. Chung cư BQP Linh Đàm được xây dựng trên lô đất có diện tích CT-02A là 14.547m2, CT-02B là 10.326m2; diện tích xây dựng CT-02A là 14.547m2 và CT-02B là 9.926m2 với mật độ xây dựng là 30-40%, chiều cao 15-21 tầng, thiết kế sang trọng và hiện đại từ 1-3 phòng ngủ, đầy đủ tiện nghi và tiện ích vượt trội. Khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng trong môi trường sống gắn liền với không gian xanh rộng lớn cùng các quần thể dịch vụ đa dạng. Các tòa nhà ở đây đều sử dụng giải pháp năng lượng thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu ô nhiễm.

Chung cư BQP Linh Đàm - Thông tin, Vị trí & Giá bán từ CĐT - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Phối cảnh dự án Chung cư BQP Linh Đàm Hoàng Mai

Chung cư BQP Linh Đàm được xây dựng tại vị trí trung tâm khu đô thị mới Nam hồ Linh Đàm với định hướng mang đến sự tiện ích, sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng. Các căn hộ đảm bảo được tính thông thoáng, hiện đại nhưng vẫn tối ưu được công năng sử dụng và tất cả các căn hộ đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Dự án BQP Linh Đàm sẽ mang lại cho cư dân sự thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, sẽ đảm bảo được “nơi chốn an cư lạc nghiệp” cho cư dân sinh sống nơi đây.

Thông tin về chung cư BQP Linh Đàm

  • Tên dự án: Khu nhà ở gia đình quân đội tại khu ĐTM Nam hồ Linh Đàm
  • Tên thương mại: Chung cư BQP Linh Đàm
  • Địa chỉ dự án: Lô CT-02A và CT-02B KĐTM Nam Hồ Linh Đàm, Q.Hoàng Mai, TP Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư xây dựng và Thương mại MHDI 10
  • Tư vấn thiết kế: Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam CTCP – VNCC
  • Diện tích khu đất CT-02A: 14.547m2
  • Diện tích khu đất CT-02B: 10.326m2
  • Diện tích xây dựng CT-02A: 14.547m2
  • Diện tích xây dựng CT-02B: 9.926m2
  • Mật độ xây dựng: 30-40%
  • Diện tích sàn xây dựng: 254.549 m2
  • Quy mô: 15-21 tầng, 02 tầng hầm
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

Chung cư BQP Linh Đàm của chủ đầu tư MHDI 10 đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng không chỉ bởi thiết kế căn hộ hiện đại và các tiện ích cao cấp được thừa hưởng từ các khu đô thị xung quanh, mà còn ở vị trí trung tâm, tiệm cận các con đường huyết mạch giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Vị trí chung cư BQP Linh Đàm ở đâu

Tọa lạc trong khu đô thị Linh Đàm, thuộc Lô CT-02A và CT-02B KĐTM Nam Hồ Linh Đàm, Q.Hoàng Mai, TP Hà Nội. Dự án BQP Linh Đàm tự hào có được vị trí trung tâm quận Hoàng Mai, nằm ngay các trục đường giao thông huyết mạch,… kết nối dễ dàng vào trung tâm thành phố… cũng như hệ thống giao thông hiện đại, do đó cư dân tại đây sẽ dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.

Chung cư BQP Linh Đàm - Thông tin, Vị trí & Giá bán từ CĐT - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Vị trí chung cư BQP Linh Đàm nằm tại khu đô thị mới Tây Nam Linh Đàm

Chung cư BQP Linh Đàm toạ lạc tại cửa ngõ phía Đông Nam thủ đô, khu vực sở hữu hạ tầng giao thông hoàn thiện giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố. Chỉ trong vòng bán kính 5km quanh dự án là các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí sầm uất như AEON Mall, Times City, Metro Hoàng Mai, rạp chiếu phim CGV…

Chung cư BQP Linh Đàm tọa lạc tại trung tâm Quận Hoàng Mai, cách Times City chỉ 1,2 km, sở hữu kết nối thuận tiện tới trung tâm thành phố và các điểm tiện ích hiện đại của khu vực. Với phong cách thiết kế hiện đại nhưng vẫn rất hài hòa cùng khung cảnh bình yên trong lành, dự án bộ quốc phòng Linh Đàm – Hoàng Mai là một trải nghiệm sống lý tưởng giữa lòng phố thị.

Dự án BQP Hoàng Mai nằm ngay sát hồ điều hòa & công viên chính vì thế dự án được thừa hưởng không khí trong lành và vô cùng thoáng mát được ví như lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội. Tạo cho cư dân một cuộc sống xanh, trong lành mà ít khu đô thị nào có được.

Với vị trí đắc địa như vậy, khu chung cư Linh Đàm chuẩn bị ra mắt siêu phẩm Chung cư Hưng Thịnh Linh Đàm của tập đoàn Hưng Thịnh vào giữa năm 2021, hứa hẹn đây là sản phẩm thu hút khách hàng nhất trong khu vực.

Thêm một điểm cộng là sự thuận tiện kết nối tới các tiện ích ngoại khu đa dạng như: Bệnh viện Quân Đội 108, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cùng hệ thống nhiều trường học các cấp từ mầm non tới đại học… Tại Chung cư BQP Linh Đàm, chủ đầu tư mang đến lời hứa đảm bảo cho một không gian sống lý tưởng nhất cho cư dân, để cuộc sống mỗi ngày một nâng cao, trọn vẹn và đủ đầy nhất

Liên kết dự án:

  • Đại Học Kinh Doanh Công Nghệ
  • Khu đô thị Times City
  • Bệnh Viện 108
  • Bệnh Viện Thanh Nhàn
  • UBND Phường Thanh Trì
  • Tràng Tiền Plaza
  • Trung Tâm mua sắm Aeon Mall
  • Nhà hát lớn Hà Nội
  • Hồ Hoàn Kiếm
  • Hồ Thanh Trì
  • Sân Golf Long Biên
  • Khu đô thị Vinhomes Riverside
  • Công viên Yên Sở
  • Khu đô thị Eco Park
  • Khu đô thị Gamuda Garden

Mặt bằng chung cư BQP Linh Đàm Hoàng Mai

Tiếp nối thành công của những dự án mang thương hiệu MHDI 10, dự án BQP Linh Đàm được chủ đầu tư triển khai trên lô đất có diện tích CT-02A là 14.547m2, CT-02B là 10.326m2; diện tích xây dựng CT-02A là 14.547m2 và CT-02B là 9.926m2 với mật độ xây dựng là 30-40%, chiều cao 15-21 tầng, thiết kế sang trọng và hiện đại từ 1-3 phòng ngủ, đầy đủ tiện nghi và tiện ích vượt trội.

Chung cư BQP Linh Đàm - Thông tin, Vị trí & Giá bán từ CĐT - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside

Lấy cảm hứng thiết kế từ cuộc sống hiện đại, tinh tế của những người trẻ năng động tại thủ đô những vẫn đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường tự nhiên, 100% các căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng và các mặt thoáng nhằm đem lại sự thông thoáng để đón ánh sáng và gió tự nhiên vào từng gian phòng.

Với kiến trúc hiện đại sang trọng và phóng khoáng đem tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Chung cư BQP Linh Đàm từ tổng thể tới chi tiết đều toát lên vẻ đẹp lộng lẫy, tôn vinh giá trị thành đạt của chủ sở hữu. Với phong cách thiết kế hiện đại mang sắc thái của sự quý phái thành đạt cho chủ nhân.

Diên tích mỗi căn từ 5x-8xm2, Xây dựng linh hoạt, tất cả các căn hộ đều có 2 mặt tiền và nhiều ô thoáng (tạo không gian thoáng đoãng và thoải mái).

Tiện ích dự án BQP Hoàng Mai mang lại

Được thiết kế mang dáng dấp của “Đại lộ Montaigne của Hoàng Mai” – khu nhà phố thương mại đẳng cấp và sầm uất bậc nhất khu vực Hoàng Mai, BQP Linh Đàm đã hiện thực hóa ước mơ về một khu đô thị sôi động hiện đại, với đầy đủ tiện ích nội khu như: Trường học, trung tâm thể thao, khu vui chơi giải trí, công viên, siêu thị, nhà hàng, quán café… Tất cả được thiết kế hài hòa trong tổng thể dự án, cung cấp mọi nhu cầu cần thiết của cư dân chỉ cách vài bước chân.

Chung cư BQP Linh Đàm - Thông tin, Vị trí & Giá bán từ CĐT - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside

Ngoài ra, cảnh quan cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên điểm nhấn cho dự án. Với mong muốn mang đến không gian thiên nhiên trong lành lý tưởng để gắn kết, thư giãn cùng gia đình, bạn bè, chủ đầu tư đã kiến tạo không gian sống xanh với ý tưởng về một thiên đường hoa quyến rũ. Từ BQP Linh Đàm, chỉ một bước là bạn có thể ra đến “phố”, nơi có đầy đủ các mặt hàng để bạn thỏa sức thực hiện đam mê mua sắm của mình.

Chung cư Linh Đàm BQP thừa hưởng tiện ích có sẵn xung quanh như: Siêu thị, Trường học, Công viên, Khu vui chơi giải trí, Phòng khám sức khỏe, …. Với vị trí đắc địa, mặt tiền trải dài gần 400m theo đường Tam Trinh, rất thuận tiện giao thông, thương mại và sinh sống. Không những thế Chung cư bộ quốc phòng Linh Đàm còn sở hữu các tiện ích nổi bật từ lối thiết kế “Hướng tới cộng đồng” từ chủ đầu tư MHDI 10…

Nội khu dự án BQP Hoàng Mai được tích hợp rất nhiều tiện ích thời thượng bên trong khối đế 5 tầng. Như bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn Olympic, Khu công viên nước cho trẻ nhỏ, khu vườn đi dạo, trung tâm thương mại, nhà hàng, coffe, phòng Gym, Spa, Chăm sóc sức khỏe, Phòng thư viện, Khu sinh hoạt cộng đồng đáp ứng được mọi nhu cầu của quý cư dân tương lai.

Điểm nhấn mạnh của dự án là những hàng cây cổ thụ và chậu hoa rực rỡ được trồng và chăm sóc cẩn thận, tạo cảm giác nhẹ nhàng, không gian nghỉ dưỡng thư giãn trọn vẹn mang một không gian sống xanh, trong lành, một môi trường sống chất lượng cho cư dân.

Chung cư BQP Linh Đàm - Thông tin, Vị trí & Giá bán từ CĐT - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside

Đặc biệt, xung quanh BQP Linh Đàm có các hệ thống trường học từ cấp Mầm non công lập và tư thục, Tiểu học, THCS, THPT và Đại Học, trong đó rất gần các trường đại học lớn như Học viện Chính trị, Học viện An ninh Nhân dân, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Hà Nội, Cao Đẳng Y tế Hà Đông… và trường học Quốc tế Nhật Bản nằm ngay trong khuôn viên dự án.

Thiết kế căn hộ BQP Linh Đàm

Mang trong mình kiến trúc hiện đại, những căn hộ BQP Linh Đàm khẳng định đẳng cấp và gu tinh tế của chủ nhân khi sở hữu không gian sống tuyệt vời này. Mỗi căn hộ tại đây được sáng tạo khi kết hợp nét kiến trúc nguyên bản và sáng tạo theo hướng hiện đại, trang nhã do đó nó sẽ mang trong mình những kiến trúc kinh điển vượt thời gian.

Sự khác biệt của dự án BQP Linh Đàm là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp của kiến trúc với vị trí vàng về giao thương – kim cương về giá trị sử dụng. tất cả các căn đều được thiết kế thông thoáng 2 mặt tiền, mặt đường rộng giúp cho công việc kinh doanh đạt độ sinh lời tối đa.

Giá bán chung cư BQP Linh Đàm

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật từ nội khu tới ngoại khu, các căn hộ tại chung cư được chào bán ra thị trường với mức giá vô cùng cạnh tranh, thu hút nhiều khách hàng trong khu vực.

Giá bán chung cư BQP Linh Đàm tuy chưa được công bố chi tiết nhưng dự kiến sẽ rất cạnh tranh với các dự án khác cùng khu vực mặc dù chất lượng xây dựng và nội thất của MHDI 10 khác biệt và vượt trội hơn hẳn

Chủ đầu tư cũng lên phương án tài chính hỗ trợ khách hàng vay lãi suất ưu đãi. Theo đó, cơ hội mua căn hộ Chung cư BQP Linh Đàm lại càng dễ dàng hơn bao giờ hết. Với số vốn ban đầu chỉ cần 30% giá trị căn hộ là trang đầu cho hành trình dựng xây mái ấm.

Tiến độ thanh toán (Chỉ tham khảo) dự kiến được chia làm 6 các đợt linh hoạt như sau:

  • Đợt 1: Đóng 30% GTCH. Ký HĐMB sau 10 ngày đặt cọc
  • Đợt 2: Đóng 10% GTCH Sau 03 tháng kể từ ngày ký HĐMB
  • Đợt 3: Đóng 10% GTCH Sau 06 tháng kể từ ngày ký HĐMB
  • Đợt 4: Đóng 10% GTCH Sau 09 tháng kể từ ngày ký HĐMB
  • Đợt 5: Đóng 10% GTCH Sau 12 tháng kể từ ngày ký HĐMB (Cất nóc dự án)
  • Đợt 6: Đóng 25% + 2% Phí Bảo Trì khi nhận bàn giao căn hộ
  • Đợt 7: Đóng 5% GTCH khi nhận sổ hồng

THÔNG TIN TRÊN WEBSITE CHỈ MANG TÍNH CHẤT THAM KHẢO, HIỆN TẠI CHƯA CÓ THÔNG TIN CHÍNH THỨC TỪ CHỦ ĐẦU TƯ. KHÁCH HÀNG QUAN TÂM DỰ ÁN VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT

Liên hệ mua căn hộ

Quý khách quan tâm tới căn hộ tại chung cư BQP Linh Đàm, vui lòng liên hệ trực tiếp tới Hotline dự án, hoặc đăng ký nhận thông tin mới nhất của dự án tại website: http://cuaconriverside.com/.

Trang thông tin chính thức, cập nhật thông tin mới nhất và chính xác nhất về dự án!

Related Posts

Trả lời