Bảng giá chung cư Hausman (FLC Premier Parc) Mới nhất từ CĐT – Khu đô thị Cửa Cờn Riverside

Bảng giá chung cư Hausman (FLC Premier Parc) vừa được cập nhật đã thu hút một lượng lớn đối với khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Chung cư Hausman (FLC Premier Parc) hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng; thậm chí với những người khó tính nhất. Bài viết sau sẽ chúng tôi sẽ cập nhật Bảng giá chung cư Hausman FLC Premier Parc chi tiết nhất cũng như thông tin về sản phẩm căn hộ quận Ba Đình đang “làm mưa làm gió” này.

Bảng giá chung cư Hausman (FLC Premier Parc)

Theo thông tin từ chủ đầu tư FLC, bảng giá chung cư Hausman (FLC Premier Parc) rất hấp dẫn và vô cùng cạnh tranh trong khu vực. Giá bán chung cư Hausman (FLC Premier Parc) sẽ giao động từ 1.2.x tỷ – 1.9.x tỷ/căn tương ứng với từng diện tích khác nhau.

Bảng giá chung cư Hausman (FLC Premier Parc) Mới nhất từ CĐT - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Bảng giá chung cư Hausman FLC Premier Parc chưa được update

Với mức giá như vậy, rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư đặt ra câu hỏi “Có đáng mua hay không?”. Dưới đây là những thông tin của dự án chung cư Hausman (FLC Premier Parc) để quý khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn cho mình.

Tổng quan về chung cư Hausman (FLC Premier Parc) Đại Mỗ

Lấy cảm hứng từ những sản phẩm đẳng cấp bậc nhất thủ đô, mục tiêu thiết lập cuộc sống phồn vinh, yên bình, chung cư Hausman (FLC Premier Parc) được thiết kế mang trọn vẹn yếu tố hài hòa với dòng chảy của thiên nhiên, kiến trúc và lõi cảnh quan. Nơi kiến tạo phong cách sống đỉnh cao tại vị trí năng động bậc nhất quận Nam Từ Liêm, khởi nguồn cho cuộc sống thịnh vượng.

  • Địa chỉ dự án: khu đô thị FLC Premier Parc, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần tập đoàn FLC (FLC Group)
  • Tên thương mại: Chung cư cao cấp Hausman
  • Tổng diện tích dự án: 64.077m2
  • Diện tích đất xây căn hộ cao tầng: 17.609m2
  • Mật độ xây dựng: 35%
  • Quy mô cao tầng: 2 tòa căn hộ cao 12 tầng
  • Số lượng căn hộ: 548 căn
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài.
  • Nội thất bàn giao: Full nội thất liền tường
  • Thời gian bàn giao: 2021
  • Tiện ích dự án: TTTM, Sân vườn trên mái, khu tập Gym, Spa…
  • Dự kiến hoàn thành và đi vào sử dụng: 2021
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài

5 lý do nên mua Hausman FLC Premier Parc

  1. Tọa độ vàng phía Tây Hà Nội: chung cư Hausman (FLC Premier Parc) sở hữu vị trí đắc địa nhờ 3 mặt đều giáp những tuyến đường trọng điểm như đường 70 mở rộng, đường Lê Quang Đạo kéo dài,..
  2. Số căn hộ giới hạn: Với độ cao chỉ 12 tầng, tòa nhà Hausman sẽ đảm bảo mật độ dân cư tối ưu, đảm bảo tiêu chuẩn sống cao cấp cho chủ nhân tương lai
  3. Kiến trúc Pháp cổ điển ấn tượng: Đó là những hoa văn, phào, chỉ mang đậm phong cách Pháp cổ, cùng với những công trình mang tính biểu tượng của Paris
  4. Smart Solution: Là những dịch vụ, tiện ích thông minh mang tới sự tiện nghi tối đa dành cho cư dân, như bãi đỗ xe thông minh, hệ thống an ninh 2 lớp, smart home,…
  5. Cơ hội kinh doanh đắt giá: Những căn shophouse khối đế sẽ mang lại tiềm năng sinh lời hấp dẫn, ổn định nhờ những “khách hàng trung thành”, chính là cư dân của chung cư Hausman và dự án FLC Premier Parc.

Vị trí chung cư Hausman (FLC Premier Parc) quận Nam Từ Liêm

Dự án khu đô thị FLC Premier Parc, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. thuộc vị trí đắc địa nhất quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, sầm uất bậc nhất khu trung tâm và có giá trị Kinh tế – Chính trị đặc biệt của thủ đô Hà Nội. Nơi đây được đánh giá là vị trí kim cương đẹp nhất quận Nam Từ Liêm thời điểm hiện tại vì nằm trên đường Đại Mỗ, chỉ cách trung tâm thủ đô vài phút lái xe, vị trí được đầu tư và hoàn thiện các cơ sở hạ tầng, hứa hẹn làm giá trị bất động sản tại khu vực này gia tăng đáng kể trong suốt thời gian triển khai và mở bán.

Bảng giá chung cư Hausman (FLC Premier Parc) Mới nhất từ CĐT - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Vị trí dự án Hsusman FLC Premier Parc nằm ở phường Đại Mỗ

Chung cư Hausman Đại Mỗ có lợi thế đặc biệt về vị trí địa lý, giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng xã hội hoàn thiện. Nơi đây gần các trung tâm thương mại lớn, trường học, bệnh viện, văn phòng… đem lại một nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình. Dự án nằm rất gần các công trình nổi tiếng của thủ đô Hà Nội như:

Chung cư cao cấp Hausman tọa lạc tại trung tâm khu đô thị FLC Premier Parc, mặt đường Lê Quang Đạo kéo dài, kết nối nhanh chóng với hàng loạt công trình tiện ích thiết yếu quan trọng như AEON Mall Hà Đông, khách sạn 5 sao JW Mariott, Trung tâm hội nghị quốc gia, Bệnh viện 103 và hệ thống trường học các cấp chỉ với vài phút di chuyển.

Với vị trí thuận tiện về giao thông như vậy, bảng giá chung cư Hausman (FLC Premier Parc) có khả năng sẽ mang đến sự tăng trưởng lợi nhuận cho nhà đầu tư, cũng như mang tới những giá trị tốt cho khách hàng ở thực.

Chung cư FLC Premier Parc sở hữu vị trí đắc địa với liên kết vùng lý tưởng nhờ 3 mặt đều giáp những tuyến đường trọng điểm:

  • Phía Đông Bắc giáp tuyến đường 70 mở rộng,
  • Phía Đông Nam giáp đường Lê Quang Đạo kéo dài,
  • Phía Tây Nam và Tây Bắc giáp các tuyến đường quy hoạch lớn.

Tại chung cư FLC Premier Parc, người dân có thể dễ dàng tiếp cận tới những tiện ích ngoại khu như đại siêu thị Aeon Mall, siêu thị Big C, khách sạn 5 sao JW Mariott, Trung tâm hội nghị Quốc gia, Bệnh viện 103, hệ thống trường học các cấp…

Mặt bằng dự án chung cư Hausman (FLC Premier Parc) 

Chung cư Hausman (FLC Premier Parc) lấy cảm hứng từ tòa nhà cổ kính thấp tầng của kinh đô hoa lệ, dự án xây cao 12 tầng, cung cấp những căn hộ phiên bản giới hạn đặc biệt. Mỗi căn hộ đặc trưng với các chi tiết chạm khắc tinh tế ở ban công, mái vòm hay cửa sổ áp mái thơ mộng.

Đặc biệt, chung cư cao cấp Hausman sẽ là điểm nhấn đắt giá của toàn dự án FLC Premier Parc. Dự kiến được xây dựng với độ cao 12 tầng tương đồng chiều cao với những tòa nhà cổ kính tại Pháp, Hausman bao gồm 500 căn chung cư cao cấp là trái tim, là nhịp đập rộn ràng của FLC Premier Parc.

Mặt bằng chung cư FLC Premier Parc Đại Mỗ: Đang cập nhật.

Bảng giá chung cư Hausman (FLC Premier Parc) Mới nhất từ CĐT - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Mặt bằng chung cư FLC Premier Parc Đại Mỗ được thiết kế đẳng cấp

Chung cư FLC Premier Parc được thiết kế sang trọng với ban công mở ra tầm nhìn thu trọn quang cảnh phía Tây thành phố, tái hiện lại những căn nhà thường thấy tại Paris. Khối đế tại Hausman là hệ thống shophouse với 3 mặt tiền lớn mở ra các cơ hội kinh doanh đắt giá cho chủ sở hữu.

  • Căn hộ 2 phòng ngủ : 64m2 – 72,5m2 – 73m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ : 85,5m2 – 105,5m2

CHung cư Hausman FLC Đại Mỗ được thiết kế sang trọng với ban công mở ra tầm nhìn thu trọn quang cảnh phía Tây thành phố, tái hiện lại những căn nhà thường thấy tại Paris. Khối đế tại Hausman là hệ thống shophouse với 3 mặt tiền lớn mở ra các cơ hội kinh doanh đắt giá cho chủ sở hữu.

Lợi thế hiếm có ở Hausman là 100% căn hộ FLC Premier Parc thiết kế tối ưu đón hướng nắng và gió tự nhiên, được đầu tư đồng bộ nội thất nhập khẩu chuẩn quốc tế và sử dụng giải pháp nhà thông minh (Smart Home), dịch vụ thông minh (Smart Services). Với sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố cổ điển và hiện đại, Hausman tái hiện sinh động một Paris lịch lãm, hào hoa giữa lòng Hà Nội.

Hausman và toàn bộ hệ thống biệt thự, shophouse tại FLC Premier Parc đều mang dấu ấn kiến trúc cổ điển, lịch lãm nhằm tái hiện trọn vẹn không gian Paris giữa lòng Hà Nội. Tinh thần tôn vinh vẻ đẹp lâu đời của Paris tráng lệ cũng được lan tỏa hầu khắp các không gian kiến trúc của dự án như cổng chào ngập tràn ánh sáng được lấy cảm hứng từ Khải Hoàn Môn, quảng trường Élysée, phố đi bộ Rue des Louvre nơi các cư dân dạo bước thảnh thơi…

Mặt bằng chung cư Hausman (FLC Premier Parc) được thiết kế với 20 căn hộ / mặt sàn, với diện tích đa dạng từ 61-276m2 phù hợp với nhu cầu sinh hoạt cũng như tầm tài chính của các gia đình vợ chồng trẻ, các gia đình nhiều thế hệ. Lấy cảm hứng từ cuộc sống hiện đại với những gam màu tươi sáng, hài hòa với thiên nhiên, 100% căn hộ đều có 2 logia, không gian bếp, phòng khách, nhà vệ sinh riêng biệt.

Mặt bằng chung cư Hausman (FLC Premier Parc) đa dạng về diện tích, các căn hộ từ 01 PN – 04 PN từ 61m2 – 276m2 phù hợp với nhu cầu sinh hoạt cũng như tầm tài chính của các gia đình vợ chồng trẻ, các gia đình nhiều thế hệ.

Nhìn chung thiết kế dự án chung cư Hausman (FLC Premier Parc)  hiện đại, đẳng cấp. Những căn hộ bên trong tối ưu về xây dựng, bố trí tạo cảm giác luôn rộng rãi, thoải mái. Đặc biệt, các phòng đều được lắp đặt điều hòa, có chỗ phơi quần áo riêng biệt, lắp đặt đồ đạc mang tính ứng dụng cao, tối ưu công năng sử dụng, phục vụ cuộc sống tốt nhất cho cư dân trong khu đô thị

Căn hộ chung cư Hausman (FLC Premier Parc) bàn giao đầy đủ nội thất liền tường cao cấp tiêu chuẩn  sao như Sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, đầu chờ…chắc chắn sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, tiện nghi đích thực. Sẽ còn gì tuyệt vời hơn khi trở về nhà sau những giờ làm việc căng thẳng, bỏ ngoài kia những lo toan bộn bề của cuộc sống..đắm mình trong những khúc nhạc nhẹ, thưởng thức ly rượu vang ấm nồng bên gia đình, phóng tầm mắt ngắm thành phố lung linh huyền ảo trong màn đêm qua những ô cửa sổ, logia thoáng rộng…

Tiện ích chung cư Hausman (FLC Premier Parc) mang lại

Chung cư FLC Premier Parc Đại Mỗ là một tổ hợp trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể dục thể thao, nhà ở sầm uất nhất hiện nay tại Hà Nội. Chất lượng cuộc sống tại đây được nâng lên một tầm cao mới bởi hệ thống tiện ích vượt trội, đáp ứng nhu cầu của người dân. Với thiết kế xanh cùng một không gian sống hoàn hảo giống như một ốc đảo xanh yên bình giữa lòng phố thị ồn ào náo nhiệt. Nơi mà những cư dân nhí có thể thỏa sức vui chơi , trải nghiệm cũng như tăng thêm sự hiểu biết về môi trường sống…các cư dân cao tuổi thư thả dạo bộ, chơi cờ, tập dưỡng sinh..ngắm nhìn ,và hít căng tràn hương hoa cỏ 4 mùa bên các cung đường dạo bộ. Hệ thống tiện ích dịch vụ bao gồm:

Bảng giá chung cư Hausman (FLC Premier Parc) Mới nhất từ CĐT - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Tiện ích đẳng cấp tại Chung cư FLC Premier Parc Đại Mỗ

Đáng chú ý, FLC Premier Parc còn được tích hợp hơn 50 tiện ích nội khu hiện đại, nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi trọn vẹn “tất cả trong một”, với hệ thống trường học, bể bơi 4 mùa, khu vui chơi ngoài trời, clubhouse, rạp chiếu phim, spa…

Tiện ích nội khu tại dự án chung cư Hausman (FLC Premier Parc) đã được chủ đầu tư đầu tư rất chăm chút; tỉ mỉ trong từng chi tiết. Một số tiện ích nội khu cao cấp bao gồm:️

  • Từ tầng 1 – 2 là các tầng dành cho các trung tâm thương mại với các thương hiệu quốc tế nổi tiếng
  • Tầng 3 – 4 dành cho không gian văn phòng hạng A
  • Tầng 5 với hàng loạt các dịch vụ tiện ích đẳng cấp
  • Bể bơi công nghệ ion lọc khoáng
  • Bể bơi trẻ em trong nhà, bể sục thư giãn
  • Phòng đọc sách, Phòng sinh hoạt cộng đồng, Bồn cây, Tiểu cảnh, Lối đi dạo, Ghế nghỉ, …

Không chỉ là một nơi an cư hoàn hảo, FLC Premier Parc còn là cơ hội đầu tư sinh lời đầy hứa hẹn khi bất động sản khu vực phía Tây đang đóng vai trò dẫn dắt thị trường.

Sở hữu hàng loạt những tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp như vậy, bảng giá chung cư Hausman (FLC Premier Parc) hứa hẹn sẽ tăng theo từng ngày; mang lợi nhuận cho nhà đầu tư và cả cư dân sinh sống ở đây.

Chính sách và Tiến độ chung cư Hausman (FLC Premier Parc)

chung cư Hausman (FLC Premier Parc) có chính sách bán hàng khá hấp dẫn đối với các nhà đầu tư đã sở hữu nhà đầu tư đã sở hữu nhà ở tại dự án của chủ đầu tư. Dự án sẽ cung cấp ra thị trường quận Nam Từ Liêm căn hộ cao cấp đáp ứng nhu cầu về nhà ở tại khu vực này, đảm bảo nguồn cung dồi dào cho khu vực quận Nam Từ Liêm.

Tiến độ thanh toán chung cư Hausman (FLC Premier Parc) vô cùng linh hoạt theo tiến độ xây dựng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng dù là thanh toán sớm hay theo tiến độ đều rất hợp lý:

  • Đặt cọc 100 triệu đồng
  • Đợt 1: Thanh toán 10% GTCH ngay khi ký hợp đồng mua bán (HĐMB)
  • Đợt 2: Thanh toán 10% GTCH không chậm hơn
  • Đợt 3: Thanh toán 10% GTCH không chậm hơn
  • Đợt 4: Thanh toán 10% GTCH không chậm hơn
  • Đợt 5: Thanh toán 10% GTCH không chậm hơn
  • Đợt 6: Thanh toán 20% GTCH không chậm hơn
  • Đợt 7: Thanh toán 25% GTCH khi nhận bàn giao
  • Đợt 8: Thanh toán 5% GTCH khi có thông báo làm sổ

Để cập nhật Chính sách bán hàng và Bảng giá chung cư Hausman (FLC Premier Parc) quý khách vui lòng liên hệ tới Hotline phòng kinh doanh chủ đầu tư để nhận đầy đủ thông tin.

Bảng giá chung cư Hausman (FLC Premier Parc) Mới nhất từ CĐT - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Giá bán Hausman FLC Premier Parc Đại Mỗ sẽ được cập nhật thời gian tới

Để cập nhật Tiến độ thanh toán, Bảng giá chung cư Hausman (FLC Premier Parc) và Những thông tin mới nhất về dự án chung cư Hausman (FLC Premier Parc), quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới phòng kinh doanh của chủ đầu tư để nhận thông tin chi tiết.

Related Posts

Trả lời