Aeon Mall Hà Đông Ở đâu? Đường nào? Vị trí qua Google Map – Khu đô thị Cửa Cờn Riverside

Aeon Mall Hà Đông là tổ hợp khu đô thị – Trung tâm thương mại với đầy đủ chức năng “Trung tâm mua sắm, phố mua sắm, công viên, quảng trường, phố đi bộ, văn phòng hạng A, dịch vụ tiện ích hoàn hảo, bao phủ rừng cây xanh, quy hoạch thông minh, thiết kế hiện đại, cộng đồng cư dân văn minh …” được đầu tư xây dựng tại địa Phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, do Công ty TNHH AEON Việt Nam làm chủ đầu tư.

Trong bài viết này, Cửa Cờn Riverside sẽ giải đáp những thắc mắc mà dân cư thành phố Hà Nội đang thắc mắc là: Vị trí Aeon Mall Hà Đông ở đâu? Di chuyển tới Aeon Mall bằng đường nào? Đến đây chơi gì? Ăn gì? Review chân thực nhất về đại đô thị Aeon Mall Hà Đông.

Aeon Mall Hà Đông Ở đâu? Đường nào? Vị trí qua Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Aeon Mall Hà Đông ở đâu? Xem vị trí dự án qua hình ảnh

Có thể bạn quan tâm:

  • Bất động sản là gì? Có bao nhiêu loại bất động sản hiện nay
  • Đất nền là gì? Khi mua đất nền bạn cần lưu ý những gì?

Vị trí dự án Aeon Mall Hà Đông ở đâu?

Tọa lạc tại trung tâm hành chính và kinh tế mới của Thủ đô trong tương lai, Aeon Mall Hà Đông sở hữu vị trí đắc địa nhất khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Dự án Aeon Mall Hà Đông thuộc địa phận khu đô thị mới Dương Nội, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nộ. Đây được đánh giá là vị trí vô cùng thuận lợi nhằm thu hút đầu tư cũng như tạo ra liên kết vùng đầy tiềm năng trong tương lai.

Từ vị trí của Aeon Mall Hà Đông mới, chúng ta có thể di chuyển tới trung tâm hội nghị Quốc Gia chưa đầy 2 km, tới trung tâm quận Nam Từ Liêm chưa đầy 1km, gần Tuyến đường Lê Văn Lương – Tố Hữu và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc trên cao hiện đại.

Aeon Mall Hà Đông Ở đâu? Đường nào? Vị trí qua Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Xem vị trí dự án Aeon Mall Hà Đông qua Google Map

Dự án Aeon Mall Hà Đông có vị trí khá đắc địa được coi là mảnh đất vàng cuối cùng của thủ đô. Khu đô khị có mặt tiền đường vành đai 3 khoảng 1km và mặt còn lại giáp với khu công viên cây xanh hồ Trung Văn (dự án nằm ngay cạnh công viên hồ Trung Văn).

Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông nằm ở phía Tây Hà Nội, thuộc địa phận phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Các mặt tiếp giáp với các quận Huyện:

  • Phía Bắc: Giáp tuyến đường số 2 và khu đất nông nghiệp phường Dương Nội
  • Phía Tây: Giáp khu đất quy hoạch Bệnh viện Quốc tế BIM Group
  • Phía Nam: Giáp khu đất dịch vụ Dương Nội và trường quốc tế VIS
  • Phía Đông: Giáp tuyến đường Ngô Thì Nhậm kéo dài, dự án FLC Garden City của tập đoàn FLC Group

Aeon Mall Hà Đông sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trong khu đô thị mới thuộc phía Đông Bắc. Đây là vị trí thuận lợi kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm của thủ đô trong tương lai. Nơi đây được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới và là tâm điểm của khu vực với sự di chuyển của hàng loạt bộ ban ngành cùng sự đầu tư xây dựng và mở rộng của các trục đường lớn. Ranh giới của dự án được giới hạn như sau:

Nằm tại trung tâm phát triển năng động của khu vực, Aeon Mall Hà Đông Nam Từ Liêm may mắn được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và hiện đại với đầy đủ các yếu tố điện, đường, trường, trạm.

Chưa dừng lại ở đó, bao quanh dự án Aeon Mall Hà Đông còn là một loạt hệ thống các trường công lập, dân lập từ mầm non đến phổ thông, đại học, cao đẳng nổi tiếng… Tất cả hứa hẹn mang đến môi trường giáo dục đa dạng, đáp ứng tối ưu nhu cầu học tập và phát triển của con em cư dân tại dự án.

Đây là vị trí đang rất phát triển và có giao thông rất thuận tiện, đang dần thay đổi diện mạo cho quận Hà Đông, để đến được vị trí cũng có nhiều đường để đến.

Bên cạnh đó, là hàng loạt những dự án chung cư cao cấp đang dần hiện lên, mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho khu vực phía Tây thủ đô, điển hình như: Chung cư Hausman FLC Premier Parc của tập đoàn FLC Group, Chung cư Mipec Tố Hữu của tập đoàn hóa dầu quân đội Mipec, dự án Chung cư An Bình Homeland của tập đoàn Geleximco, Chung cư Imperia Smart City của tập đoàn Mik, chung cư Masteri Smart City của tập đoàn Masterise…và rất nhiều dự án bất động sản khác đang hình thành.

Để biết rõ hơn về đường đi tới vị trí Aeon Mall Hà Đông bạn có thể xem qua bản đồ Google Map:

Chính bởi vị thế đắc địa có một không hai này mà Aeon Mall Hà Đông được biết đến với tên gọi “trái tim của trung tâm hành chính mới”, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng của nhịp sống trẻ phồn thịnh tại khu vực phát triển sôi động bậc nhất trong khu vực.

Từ vị trí Aeon Mall Hà Đông Từ Liêm, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới:

  • Cách làng lụa Vạn Phúc khoảng 4km
  • Cách Khu vui chơi giải trí Thiên Đường Bảo Sơn khoảng 6km
  • Cách Trung tâm hội nghị quốc gia khoảng 10km
  • Cách Bảo tàng Hà Nội khoảng 11km
  • Cách chợ Phùng Khoang khoảng 2km
  • Gần các khu đô thị mới: KĐT Dương Nội, KĐT Phùng Khoang, KĐT Văn Quán, KĐT Miêu Nha, KĐT Mễ Trì, KĐT Trung Văn…
  • Gần các trục đường giao thông quan trọng của thành phố Hà Nội: đường Tố Hữu, đường vành đai 3, đường Nguyễn Trãi…
  • Hệ thống giáo dục: Xung quanh dự án có rất nhiều các trường đại học quy tụ. Các trường đại học này gồm có đại học Hà Nội, đại học Kiến Trúc, đại học Xã Hội Nhân Văn, đại học Khoa học tự nhiên, Học viện An Ninh, đại học Thăng Long, Học viện An Ninh Nhân Dân, Học viện Quân Y, Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông…

Đường đi tới Aeon Mall Hà Đông

Với ô tô, xe máy: có 2 tuyến đường di chuyển đến trung tâm thương mại

  • Tuyến 1: tại đường Lê Văn Lương, bạn đi thẳng tới Tố Hữu, sau đó tới Khu đô thị Dương Nội rẽ phải, đi thẳng 2km là tới Aeon Mall Hà Đông.
  • Tuyến 2: từ Nguyễn Trãi, bạn đi tới đường Trần Phú rồi rẽ vào đường Vũ Trọng Khánh, tiếp tục đi thẳng tới đường Tố Hữu rồi rẽ vào Khu đô thị Dương Nội, đi thẳng khoảng 2km là tới Aeon Mall Hà Đông.
    Với xe bus
Aeon Mall Hà Đông Ở đâu? Đường nào? Vị trí qua Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Di chuyển tới Aeon Mall Hà Đông qua các tuyến đường

Bạn đi xe bus đến các điểm BRT Văn Khê, Mỗ Lao, KĐT The Sparks, tại đây sẽ có xe trung chuyển đón và đưa bạn đến tận cửa trung tâm thương mại hoàn toàn miễn phí. Các tuyến xe trung chuyển cụ thể như sau:

  • Tuyến 01: đón tại điểm dừng BRT Văn Khê (30 phút/chuyến).
  • Tuyến 02: có 2 điểm đón: điểm KĐT The Sparks đón lại điểm đỗ xe bus KĐT Dương Nội; điểm Mỗ Lao đón tại trước cửa văn phòng bán hàng dự án Seasons Avenue (3h/chuyến).

Giới thiệu về TTTM Aeon Mall Hà Đông

Aeon Mall Hà Đông là dự án Trung tâm thương mại và dịch vụ được đầu tư hiện đại nhất khu vực phía Tây thủ đô. Với việc hiện thực hóa quy hoạch, dự án đã góp phần tạo động lực phát triển đô thị cho khu vực. Hoàn thành chỉ sau hơn 2 năm triển khai xây dựng, dự án đã nhanh chóng thu hút người dân đến sinh sống, tạo thành một khu dân cư có điều kiện sinh hoạt và môi trường sống chất lượng cao.

Review đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông qua Video:

  • Tên dự án: Aeon Mall Hà Đông
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH AEON Việt Nam
  • Tổng thầu Thiết kế & Thi công: Liên danh Kajima – Hòa Bình
  • Tổng vốn đầu tư: 192.5 triệu USD
  • Địa chỉ : Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Ngày khởi công: 11/3/2018
  • Ngày khai trương: Ngày 26 tháng 11 năm 2019
  • Diện tích khu đất: 98.000㎡
  • Diện tích mặt sàn: Hơn 150.000㎡ (bao gồm cả khu vực bãi đỗ xe ngầm)
  • Diện tích cho thuê: Khoảng 74.000㎡
  • Quy mô dự án: 1 tầng hầm và 4 tầng nổi
  • Số lượng gian hàng : 220 gian
  • Chỗ đỗ xe: Khoảng 3000 xe con, khoảng 9.000 xe máy
Aeon Mall Hà Đông Ở đâu? Đường nào? Vị trí qua Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Giới thiệu về đại đô thị Aeon Mall Hà Đông

Sở hữu những tiện ích hiện đại và sang trọng nhất cho một cuộc sống cao cấp như: nhà trẻ, mẫu giáo, trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng, hồ bơi, khu tập thể dục, spa, massage, vườn barbecue, công viên nội khu, khu sinh hoạt cộng đồng.

Ăn, chơi, mua sắm gì ở Aeon Mall Hà Đông

Cũng giống như các Aeon Mall khác trên cả nước, Aeon Mall Hà Đông sẽ có đầy đủ các chuỗi nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, ẩm thực, giải trí… từ bình dân đến cao cấp. Có thể kể đến như:

  • Khu siêu thị và TTTM với đầy đủ các gian hàng của các thương hiệu lớn. 40% các thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
  • Khu vực ăn uống và giải trí lớn nhất từ trước đến nay tại các TTTM với 78 nhà hàng lớn nhỏ
  • Vườn ẩm thực tại tầng 3 có sức chứa 1.000 chỗ ngồi trong không gian 3000m2 với các nhà hàng Việt, Nhật, Hàn Quốc, Châu Âu với đa dạng các món ăn.
  • Rạp chiếu phim CGV với khoảng 10 phòng chiếu và 2000 chỗ ngồi.
  • Khu vui chơi giải trí với các trò chơi hấp dẫn như Nhà Gương, Mê Cung, Nhà Ma, Bowling…
  • Tổ hợp Bể bơi – Spa – Fitness – sân Golf trong nhà
  • Các tiện ích như “Phòng vệ sinh cho trẻ”, “phòng sơ sinh”, “Phòng trang điểm”, “Khu vực sạc xe điện” và “Wifi miễn phí”

Review Aeon Mall Hà Đông có gì? Chơi gì?

Đánh giá Vị trí Aeon Mall Hà Đông:

Bên cạnh những câu hỏi như Vị trí Aeon Mall Hà Đông ở đâu? thì có rất nhiều quý khách hàng vẫn còn khá mơ hồ về vị trí của dự án Aeon Mall Hà Đông và phần lớn đều cho rằng dự án ở vị trí xa trung tâm và không biết vị trí của dự án này có thực sự đắc địa như quảng cáo? Dưới đây là những phân tích khách quan nhất về ưu nhược điểm của vị trí dự án Aeon Mall Hà Đông:

Aeon Mall Hà Đông Ở đâu? Đường nào? Vị trí qua Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Vị trí Aeon Mall Hà Đông được đánh giá cao tại KĐT Dương Nội

Nhắc đến những lợi thế về vị trí của Aeon Mall Hà Đông không thể không nhắc đến mạng lưới giao thông dày đặc, phong phú, hiện đại mà dự án này thừa hưởng.

Đối với những người chưa biết chính xác vị trí của Aeon Mall Hà Đông ở đâu, hẳn sẽ nghĩ đến một địa điểm cách xa trung tâm và thường bỏ qua để chọn các dự án trong khu vực trung tâm hơn với hi vọng sẽ đi lại thuận tiện hơn nên đây có thể được coi là một điểm hạn chế của dự án.

Tuy nhiên, Aeon Mall Hà Đông có vị trí cách xa trung tâm nhưng được trang bị đầy đủ các tiện ích như: hồ bơi, siêu thị, phòng gym… Thực tế bạn không cần phải lo lắng quá nhiều từ Aeon Mall Hà Đông trung tâm của quận Nam Từ Liêm khá gần.

Vị trí đắc địa, tiện ích đồng bộ, thiết kế căn hộ tiêu chuẩn, Aeon Mall Hà Đông là điểm đến an cư hay đầu tư đều hoàn hảo. Vì vậy, nếu quý khách hàng muốn tìm một địa điểm để an cư hay đầu tư hoặc tham quan nghỉ dưỡng ngay tại thủ đô thì không nên bỏ qua Aeon Mall Hà Đông.

Aeon Mall Hà Đông Ở đâu? Đường nào? Vị trí qua Google Map - Khu đô thị Cửa Cờn Riverside
Aeon Mall Hà Đông địa chỉ chính xác

Kết luận:

Hy vọng với những thông tin về ưu nhược điểm của vị trí Aeon Mall Hà Đông trên đây, quý khách hàng đã có thể tự mình tìm ra câu trả lời hợp lý nhất cho câu hỏi “Aeon Mall Hà Đông ở đâu?”; “Aeon Mall Hà Đông có gì chơi?” cũng như nắm được những ưu, nhược điểm về vị trí của dự án này để đưa ra những lựa chọn khách quan nhất. Để nhận tư vấn chuyên sâu về căn hộ quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline dự án hoặc điền thông tin theo form bên dưới để đội ngũ chuyên viên tư vấn liên hệ trực tiếp, miễn phí, chính xác nhất.

Với những thông tin này mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng sẽ mang lại nguồn tin hữu ích cho quý khách hàng. Cảm ơn quý khách đã đón đọc blog.

Related Posts

Trả lời